NÓNG! Tiền đạo trên đường rời Arsenal

Bên cạnh Mohamed Elneny, tiền đạo Eddie Nketiah cũng đứng trước những đồn đoán về khả năng chia tay Arsenal trong mùa hè này.

Cầu thủ người Anh được Mikel Arteta trọng dụng trong quãng thời gian nửa đầu mùa giải, tuy nhiên Nketiah không thể chứng minh bản thân. Chính vì vậy, anh dần bị thất sủng và có thể sẽ rời Emirates, theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano.

DAVID ORNSTEIN CONFIRMS CRYSTAL PALACE HAVE FIRM INTEREST IN SIGNING EDDIE NKETIAH - Bóng Đá

 Nketiah trên đường rời Arsenal? 

''Có khả năng cụ thể là một số cầu thủ sẽ rời Arsenal vào mùa hè này. Ví dụ: Cedric Soares sẽ ra đi tự do khi hợp đồng của anh ấy sắp hết hạn, điều đó đã được quyết định.

Về trường hợp Eddie Nketiah, tôi nghĩ cậu ấy cũng có khả năng sẽ ra đi và cậu ấy luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ các câu lạc bộ ở Premier League và Bundesliga.

Trước đây, chúng tôi đã tiết lộ cậu ấy lọt vào tầm ngắm của West Ham, Crystal Palace và Borussia Monchenladbach, giờ hãy xem liệu có đội nào đưa ra lời đề nghị vào mùa hè này hay không.''

Nhiều đồn đoán cho rằng, Arsenal muốn thu về ít nhất 50 triệu euro cho Nketiah, đây là con số khá cao bởi lẽ Nketiah cũng chưa thể hiện được gì nhiều đặc biệt ở giai đoạn nửa sau mùa giải.