Những sao nam gây ồn ào khi... khoe thân

Sở thích khoe thân không chỉ dừng lại ở các mỹ nhân showbiz mà ngay cả những sao nam cũng đang chuộng mốt khoe thân quá đà này. Những bức hình cởi đồ đến mức nóng mắt khiến nhiều khán giả lắc đầu ngán ngẩm. Đi kèm với thân hình chuẩn không cần chỉnh của họ là vô số điều tiếng và ồn ào.

Nathan Lee

Tối 2/5, nam ca sĩ Nathan Lee -  đã đăng tải bức ảnh khoe body 6 múi nóng bỏng lên trang cá nhân. Bức ảnh thu hút hơn 10 nghìn lượt like, gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

anh-1-2-1620055125.jpg
Nathan Lee đăng ảnh khoe thân gây tranh cãi trong thời điểm “bão dư luận”

Khán giả đa số đều trầm trồ và ngạc nhiên trước hình ảnh táo bạo này của nam ca sĩ. Trước đó những tấm hình mà anh đăng trên mạng xã hội vào tháng 8/2019, cũng được đào lại. Mọi người đều lắc đầu ngán ngẩm. Dường như anh đang cố tạo thật nhiều tai tiếng trong lần trở lại showbiz Việt lần này. Từ việc đá xéo Ngọc Trinh, cho đến bóc phốt người này, chửi mắng người kia, khoe khoang sự giàu có, Nathan Lee đang trở thành trò hề của làng giải trí. Khán giả đang rất phẫn nộ về hành xử của nam ca sĩ.

Đào Bá Lộc

Đào Bá Lộc cũng là một cái tên khá chăm chỉ trong việc khoe thân. Được mệnh danh là “tiểu mỹ thụ” khi anh sở hữu nhan sắc nuột nà mà ngay cả đến con gái cũng phải ghen tị. Nam ca sĩ thường xuyên diện những bộ đồ tắm gợi cảm, lả lơi, khiến khán giả không ít lần phải xịt máu mũi. 

anh-2-1-1620055187.jpg
Đào Bá Lộc rất chịu khó diện đồ bơi, khoe thân hình trắng nõn nà

Sở thích khoe thân quá nhiều khiến hình ảnh của Đào Bá Lộc trở nên lố, gây bức xúc cho công chúng. Ngoài ra, anh còn gây ồn ào với chuyện tình yêu khi từng chia sẻ đã từng trải qua 15 mối tình và 7 lần làm người thứ ba. 

Hồ Vĩnh Khoa

Nói về nam nhân chăm khoe thân nhất của showbiz thì không thể bỏ qua cái tên Hồ Vĩnh Khoa.

anh-3-2-1620055234.jpg
Body 6 múi khiến rất nhiều khán giả trầm trồ

Trang cá nhân của diễn viên phim Hot boy nổi loạn tràn ngập những hình ảnh khoe hình thể 6 múi đầy khiêu gợi. Sở hữu body vạm vỡ, đẹp như tạc tượng nên nam diễn viên rất chịu khó “cởi đồ” trước công chúng. Tuy nhiên, có rất nhiều những bức ảnh mà phần “nhạy cảm” lộ rõ mồn một, gây khó chịu cho khán giả. Đặc biệt sau khi kết hôn với người tình đồng giới Thái Lan, anh chàng lại càng chăm chỉ khoe thân. 

Cao Thái Sơn

Cái tên Cao Thái Sơn cũng bị vướng vào ồn ào gần đây của Nathan Lee chỉ vì lên tiếng bênh vực Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Mặc dù hai nam ca sĩ này đã có màn qua lại bóc phốt nhau nhưng lại có điểm chung là cũng thích khoe thân! Còn nhớ vào năm 2016, anh đã đăng tải một bức ảnh nude 100% với ý nghĩa để bảo vệ môi trường. 

anh-4-1620055274.jpg
Bức ảnh khoe thân với mục đích bảo vệ môi trường bị chỉ trích nặng nề

Hành động này bị khán giả lên tiếng tẩy chay một cách mạnh mẽ, nhiều cư dân mạng phản ứng một cách gay gắt trước trò lố của nam ca sĩ. 

Quốc Thiên

Quán quân Việt Nam idol 2013 gây ồn ào với những màn khoe thân bỏng mắt hơn là việc chú trọng đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc. Sau quá trình tập gym chăm chỉ để có được thân hình mơ ước, anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh cơ bắp cuồn cuộn trên mạng xã hội. Đỉnh điểm nhất là màn hóa thân thành cô hầu gái trong bộ trang phục nội y được nhận xét là quá phản cảm. Anh cũng từng đăng tải nhiều bức ảnh nude toàn thân gây nhức nhối cho cư dân mạng. 

anh-5-1620055300.jpg
Không biết Quốc Thiên nghĩ gì mà lại diện bộ trang phục này!!!

Tiến Đoàn

Từ khi còn là người mẫu bình thường cho đến khi trở thành Nam vương Thế giới đầu tiên của Việt Nam thì anh luôn nổi tiếng với độ chịu “cởi”. Tuy đã lên tiếng đính chính rằng những bộ ảnh của mình chỉ là nghệ thuật nhưng hình ảnh nude của anh được khán giả đánh giá có nhiều tính gợi dục hơn là nghệ thuật. Thời điểm đó vì có quá nhiều người nổi tiếng khoe thân nên hành động của Tiến Đoàn bị ném đá một cách dữ dội. 

anh-6-1620055330.jpg
Bộ ảnh của Tiến Đoàn trên tạp chí Men’s Health Thái Lan

Công chúng cũng rất yêu quý cái đẹp nhưng khoe như thế nào để vừa đủ, chuẩn mực thì không phải người nổi tiếng cũng làm được. Danh tiếng ở đâu không thấy nhưng mà chỉ thấy toàn gạch đá. Là người của công chúng thiết nghĩ họ nên cẩn trọng hơn khi đăng tải hình ảnh của mình lên mạng xã hội.