Những cái tên ấn tượng nhất Serie A vòng 35

Cầu thủ hay nhất: Tijjani Noslin

Khi các trụ cột Hellas Verona 'tan đàn xẻ nghé' giữa mùa giải vì khủng hoảng tài chính, ban lãnh đạo đã phải hốt hoảng mua một số cầu thủ vô danh để thay thế những người ra đi. Nhưng ít ai có thể ngờ rằng các tân binh này lại có thể thích nghi với cuộc sống ở Serie A nhanh chóng và chứng tỏ họ là sự nâng cấp so với những người đi trước.

Và đây chính xác là những gì Tijjani Noslin đã chứng minh hàng tuần. Tiền đạo 24 tuổi đang lĩnh xướng nhiệm vụ đảm bảo một vị trí an toàn của Gialloblu, và màn tỏa sáng mới nhất của anh là trận đấu với Fiorentina. Cầu thủ người Hà Lan đã đem về chiến thắng cho đội bóng của mình nhờ tạo ra quả đá phạt đền giúp Darko Lazovic ghi bàn. Khi La Viola gỡ hòa, anh đã trực tiếp dứt điểm tung nóc lưới đối phương, qua đó giúp đội nhà tiến lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Serie A.

Noslin là minh chứng cho việc những cầu thủ chất lượng vẫn có thể cập bến vào tháng Giêng.

Một năm của claudio Ranieri - Bóng Đá

Ranieri đã đem đến sự quả cảm.

Huấn luyện viên hay nhất: Claudio Ranieri

Mặc dù không thể thắng được Lecce trong cuộc chiến 'sáu điểm' tránh tấm vé xuống hạng nhưng người hâm mộ Cagliari không thể yêu cầu nhiều hơn từ Claudio Ranieri. Với việc Gianluca Gaetano bị đuổi khỏi sân sau một pha vào bóng ngay trước khi hiệp một kết thúc, Isolani đã phải bảo vệ lợi thế dẫn trước mong manh của mình trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Dù Nikola Krstovic đã ghi bàn gỡ hòa cho đoàn quân của Luca Gotti, nhưng cách Ranieri tổ chức đội bóng của mình phòng ngự lùi sâu để bảo vệ lợi thế dẫn trước trong khi vẫn gây rắc rối cho Lecce trong các pha phản công thực sự đáng ngưỡng mộ.

Đội bóng hay nhất: Sassuolo

Mùa giải này, Inter Milan đã vượt lên trên tất cả các câu lạc bộ khác ở Serie A, ngoại trừ một đội bóng. Nhà vô địch nước Ý hiện đã thua hai trận sau 35 vòng đấu, và điều đáng ngạc nhiên là cả hai đều là trước Sassuolo. Thật kỳ lạ, chính Sassuolo đang phải trải qua chiến dịch tồi tệ nhất sau nhiều năm ở Calcio. Bất chấp chiến thắng này, họ vẫn đang ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng.

Phải thừa nhận rằng Simone Inzaghi tung ra sân một đội hình không quá mạnh tại Sân vận động Mapei. Nhưng với sự xuất hiện của các ngôi sao trên sân, người hâm mộ vẫn có thể mong đợi Nerazzurri sẽ chiếm ưu thế trước đội bóng đã thua 1-5 và 0-3 trước Fiorentina và Lecce trong hai vòng đấu vừa qua.

Tuy nhiên, những bất ngờ vẫn tồn tại trong bóng đá, và trong trường hợp của Inter, khắc tinh của họ mang trong mình trang phục màu đen và xanh lá cây.

Nguồn Internet

 Sassuolo - khắc tinh của Inter.

Thủ môn hay nhất: Mile Svilar

Cuối tuần thứ hai liên tiếp, Juventus lại bị Thủ môn xuất sắc nhất vòng của Serie A từ chối chiến thắng. Mặc dù để thủng lưới bởi bàn gỡ hòa của Gleison Bremer, thủ thành người Serbia vẫn xuất sắc ở giữa khung thành của AS Roma. Anh tạo ra hàng loạt pha cứu thua xuất sắc để từ chối những cơ hội của Manuel Locatelli, Moise Kean và Federico Chiesa.