Nhóm nhạc OMEGA X trở về Hàn Quốc bằng tiền riêng sau sự cố ở LA

(Techz.vn) Sau sự cố ở LA, nhóm nhạc nam thần tượng OMEGA X tiết lộ đã lên chuyến bay trở về Hàn Quốc bằng tiền cá nhân của nhóm.

Theo đài truyền hình SBS News vào ngày 25/10, các thành viên của OMEGA X đã đảm bảo chuyến bay trở về Hàn Quốc bằng tiền cá nhân của nhóm sau sự cố ở LA. 

Trước đó, SBS News đã đưa tin độc quyền về một sự cố diễn ra tại Los Angeles, California vào ngày 22/10, sau khi nhóm nhạc nam thần tượng OMEGA X hoàn thành chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm với điểm dừng cuối cùng tại LA. 

Theo báo cáo, nữ giám đốc điều hành ‘K' của công ty quản lý OMEGA X được ghi lại đã hét lên một cách thô bạo với các thành viên trong nhóm trên một con phố ở LA. Tiếng la hét vẫn không dừng lại ngay cả khi một thành viên của nhóm là Jaehan có biểu hiện suy sụp.

Ngay cả khi cả nhóm đã trở về khách sạn, 'K' vẫn không ngừng quát mắng các thành viên OMEGA X, cuối cùng còn "kéo" Jaehan trong khi anh được các thành viên hộ tống khiến anh ngã quỵ xuống đất.

Theo báo cáo mới nhất của SBS News, cảnh sát LA đã được điều động hai lần trong suốt quá trình xảy ra sự kiện nói trên do 'K' đã gây ra một vụ náo loạn bên trong khách sạn vào ban đêm. 

Bên cạnh đó, theo Allkpop đưa tin 'K' đã hủy các chuyến bay theo lịch trình của OMEGA X trở lại Hàn Quốc vào ngày 23/10. Do đó, 11 thành viên của OMEGA X, cũng như quản lý của họ buộc phải đảm bảo các chuyến bay trở về Hàn Quốc bằng cách gọi điện cho gia đình của nhóm để được giúp đỡ, và cuối cùng đã lên chuyến bay vào ngày 24 tháng 10. 

Khi được đài SBS hỏi về vấn đề này vào ngày 24/10 vừa qua, Giám đốc điều hành 'K' đã phủ nhận tất cả các cáo buộc lạm dụng, hành hung và bỏ bê nhóm nhạc OMEGA X.

 

Đàm Vĩnh Hưng gây xúc động khi thổ lộ mong muốn dành cho con trai ruột

(Techz.vn) Khán giả không khỏi xúc động trước dòng nhật ký mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho bé Polo.