'Người thừa' của Man United được giải cứu

Man United hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi trong mùa bóng tới, khi tập đoàn INEOS đang tìm cách thắt chặt sự kiểm soát của mình đối với các hoạt động bóng đá. Bên cạnh việc củng cố lực lượng, Quỷ đỏ cũng đang tìm cách thanh lý những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch.

Inter Milan keen on Aaron Wan-Bissaka - Bóng Đá

 Aaron Wan-Bissaka được Inter theo đuổi.

Aaron Wan-Bissaka là một trong những cái tên có thể ra đi, khi Inter Milan đang quan tâm đến cầu thủ 26 tuổi này. Wan-Bissaka phòng ngự 1vs1 giỏi, nhưng hạn chế trong tấn công và kém cỏi ở khâu chọn vị trí. Sẽ không bất ngờ nếu Man United tìm kiếm một hậu vệ phải mới và bán anh để tái đầu tư.

Nếu đến Inter Milan, Wan-Bissaka hoàn toàn có thể thay thế cho Denzel Dumfries, người đã liên kết nhiều với Man United. Cầu thủ người Hà Lan được cho là sẽ rời San Siro vào mùa hè, khi đang tìm kiếm một thử thách mới. Hợp đồng của Dumfries còn 2 năm, theo đó, Inter Milan cũng muốn bán anh để thu về lợi nhuận cao nhất.

Đã có báo cáo cho biết Man United có thể đổi Wan-Bissaka lấy Dumfries, mặc dù có sự chênh lệch lớn trong định giá của cả hai cầu thủ để biến điều đó thành hiện thực.