Ngọc Sơn bỏ ra 1 số tiền khủng dành cho Hồ Văn Cường, ý nghĩa đằng sau khiến khán giả bất ngờ

Nam danh ca Ngọc Sơn vẫn luôn ưu ái và dành nhiều sự quan tâm cho Hồ Văn Cường.

 

Mới đây danh ca Ngọc Sơn và nam ca sĩ Hồ Văn Cường đã có mặt tại chương trình âm nhạc Giao lộ thời gian, cả hai sẽ có màn đổi hit cho nhau và chiếm trọn tình cảm từ khán giả. Sau khi được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ, hồ Văn Cường dần tự tin hơn và hoàn toàn có thể làm chủ sân khấu một mình.

cuong-34-1677312227.jpg
 

Cũng như bao lần biểu diễn chung với thầy Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường không giấu được sự lo lắng. Giọng ca Bà Năm chia sẻ: "Không chỉ riêng thầy Ngọc Sơn, mà khi song ca với những ca sĩ tiền bối, em đều áp lực vì sợ mình làm không tốt. Thế nhưng, sau những lần kết hợp đó, em cũng tiếp thu cho mình được nhiều kinh nghiệm hơn khi biểu diễn".

cuong-31-1677312227.jpg
 

Trái lại với Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn cảm thấy hoàn toàn thoải mái, anh cũng có nhiều chia sẻ hơn về cậu học trò mà mình đã dẫn dắt suốt 1 năm hơn. Cường có giọng hát trời phú, đậm chất Nam bộ. Nếu như lúc nhỏ giọng hát của Cường cao vút thì khi trưởng thành lại trở nên ấm áp, mềm mại, mang đến cho khán giả những giai điệu ngọt ngào và dễ cảm", Ngọc Sơn cho hay.

cuong-33-1677312227.jpg
 

Ngọc Sơn cũng không ngần ngại khi sẵn sàng cho Hồ Văn Cường 10 điểm khi thể hiện lại ca khúc Tình cha do anh sáng tác. Ngoài ra, Ngọc Sơn còn mua độc quyền ca khúc Cõng mẹ do nhạc sĩ Sơn Hạ sáng tác để dành tặng cho cậu học trò.  "Âm nhạc là món quà vô giá, khó có thể định giá. Thế nhưng việc mua tặng cho Cường ca khúc độc quyền là để con có ý chí rèn luyện và có trách nhiệm hơn với bài hát, biến đó trở thành bài hit riêng của mình", Ngọc Sơn chia sẻ về lý do.

cuong-32-1677312227.jpg
 

Có thể thấy hành động của Ngọc Sơn như một động lực thúc đẩy tinh thần cho Hồ Văn Cường. Nam ca sĩ không ngần ngại hướng dẫn cho Hồ Văn Cường về kỹ năng hát mà còn về vũ đạo và giải phóng hình thể trên sân khấu.