Ngọc Hoàng chỉ điểm: 4 tuổi tiền vào như nước cuối năm 2024, 1 tuổi đại lộc mua nhà sắm xe đơn giản

Cuối năm 2024, có 4 con giáp sẽ gặp may mắn, vô cùng giàu sang.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần quả lý tốt thời gian cá nhân. Họ biết cách phân bổ thời gian của mình một cách hợp lý để vừa hoàn thành tốt công việc, vừa có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Tuổi Dần thường có cho mình những lối đi riêng đầy táo bạo và không giống ai. Họ thường xuyên nhận về nhiều lời khen ngợi và khuyến khích sau những ý tưởng khác người của mình.

Theo tử vi tài vận, người tuổi Dần sẽ có cuộc sống ổn định và vững chắc hơn rất nhiều vào cuối năm 2024. Thời điểm này, tất cả những kế hoạch và dự án của họ gần như đều đạt được kết quả tốt đẹp đúng như mong đợi. Tuổi Dần có thêm thu nhập rủng rỉnh, tiền bạc dồi dào, kinh tế khá giả.

Dù giàu có và giỏi giang nhưng con giáp này sống không phô trương, không khoe khoang. Họ chi tiêu tiền bạc hợp lý và đúng lúc. Điều này tạo thêm cho họ nhiều uy tín cũng như nâng tầm thương hiệu cá nhân.

Dần gặp nhiều may mắn

Dần gặp nhiều may mắn

Tuổi Tý

Trong số 12 con giáp, tuổi Tý được xem là người kiên nhẫn, biết nhường nhịn và luôn bày tỏ quan điểm của mình một cách nhẹ nhàng để thuyết phục người đối diện. Rất hiếm khi thấy tuổi Tý to tiếng hay quát mắng ai, bởi họ coi trọng tất cả mọi người và luôn mong muốn tạo ra không gian thân thiện và gần gũi nhất.

Theo tử vi tài vận, trong vòng 6 tháng cuối năm 2024, người tuổi Tý cuộc đời viên mãn, công việc thăng hoa, tiền bạc rủng rỉnh. Nhờ sự chăm chỉ, cần cù cùng cách ứng xử biết điều và phải phép mà họ được trao cho nhiều cơ hội để thể hiện giá trị của bản thân. Họ biết cách sắp xếp thời gian hợp lý nên công việc được giải quyết ổn thỏa, không bị chồng chéo.

Trong chuyện tình cảm, những xích mích của họ và nửa kia được hóa giải khi họ là người chủ động chia sẻ quan điểm và suy nghĩ thật tâm của mình. Tình cảm của họ và nửa kia trở nên bền chặt hơn, cả 2 đặt ra rất nhiều mục tiêu lớn nhỏ và cùng nhau cố gắng để xây dựng cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn.

Tuổi Mùi

Người tuổi mùi luôn có ý chí phấn đấu mạnh mẽ, suy nghĩ và hành động tích cực để gặt hái nhiều thành công vẻ vang. Họ đặc biệt biết biến thách thức thành cơ hội tạo nên sự đột phá.

Từ nửa cuối năm 2024, nhờ sự soi chiếu của các cát tinh hội tụ, người tuổi mùi kể từ đây mà liên tục gặp may mắn, đạt được nhiều thành tựu về mặt tài chính, nếu kinh doanh, họ sẽ chốt được nhiều đơn hàng. Nếu có ý định khởi nghiệp thì đây là giai đoạn tốt để họ lên ý tưởng và chuẩn bị nguồn lực cho dự án của bản thân, hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị.

Nếu còn vướng trong nợ nần thì kể từ nửa cuối năm 2024 này họ có thể tất toán. Thậm chí còn tích lũy được một khoản tiền riêng cho mình, từ đó tập trung kinh doanh, buôn bán mà không ngừng thu tiền về túi.

Mùi bội thu tài lộc

Mùi bội thu tài lộc

Tuổi Dậu

Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm Giáp Thìn 2024, tuổi Dậu nằm trong số những con giáp có nhiều cát tinh vây quanh nhất nên nhìn đâu cũng ra tiền, những ai biết nỗ lực, chăm chỉ và tận dụng các cơ hội sẵn có thậm chí có thể trở nên giàu sang viên mãn, khiến người khác ngưỡng mộ.

Cục diện Nhị Hợp nâng đỡ, lại có Chính Quan tác động sẽ mở ra cơ hội thăng tiến mạnh mẽ cho bản mệnh. Công việc làm ăn mở rộng quy mô, thay đổi hình thức mới, hợp tác làm ăn lớn hơn, thu về lợi nhuận nhiều hơn so với năm ngoái. Thay đổi công việc, học tập lĩnh vực mới… đều khả thi trong năm, nên chủ động nắm bắt.

Từ 10 âm lịch, tuổi Dậu sẽ gặp được quý nhân của đời mình, người sẽ đưa đường dẫn lối cho họ đến với thành công. Ngoài ra vào lúc này, những người độc thân cũng nên tận dụng cơ hội vì sẽ dễ gặp được một nửa như ý.

Tháng 12 âm, tuổi Dậu "chốt hạ" năm Giáp Thìn bằng những may mắn khiến nhiều người ghen tị, khi họ vừa giàu có về tài chính, có một sự nghiệp ổn định, rực rỡ, vừa có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên những người thân yêu.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo