Ngân 98 nói thẳng về việc ‘xin giống’, số tiền Lương Bằng Quang chi để 'mua giống' gây choáng váng

(Techz.vn) Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã có những tuyên bố ‘xanh rờn’ về chuyện ‘xin giống’ con khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng.

Sau 6 năm hẹn hò, Lương Bằng QuangNgân 98 là cái tên vướng không ít thị và bị công chúng “gạch đá” khá nhiều. Tuy nhiên mới đây, cô nàng hot girl này đã có những giờ phút trải lòng về drama của mình.

Nói về quan điểm tìm người đẻ thuê, thậm chí “xin giống” để con cái được đẹp sau này, Ngân 98 thẳng thắn nói:

“Tôi có nói như thế trong livestream, tuy nhiên, đó chỉ là suy nghĩ mà thôi. Mình đã là con người, ai cũng có ước mơ mà đúng không? Tôi cũng như thế. Khi người ta đã có điều kiện, người ta có quyền lựa chọn. Nhiều người đã phản ứng rất dữ dội chuyện tôi "xin giống" để có con đẹp. Họ cho rằng tôi kì cục và... biến tại. Tuy nhiên, có người vẫn ủng hộ quan điểm này. Tôi nghĩ câu chuyện này vốn dĩ rất bình thường.

Ngày còn đi học, tôi đã làm ba mẹ buồn lòng và khóc rất nhiều. Thỉnh thoảng, tôi nghĩ đến chuyện mình sẽ có con, rồi hình dung nó sẽ giống mình, sẽ lại làm buồn ba mẹ. Tôi sợ con... giống mình, nên đã nghĩ đến chuyện đi "xin giống". Hiện tại, tôi và "chú Quang" chưa có ý định có em bé, nên mọi thứ vẫn nằm trong suy nghĩ và dự tính".

Về phản ứng của Lương Bằng Quang, Ngân 98 cho biết bạn trai cô khá thoải mái, thậm chí còn sẵn sàng chi tiền để có được “giống” tốt nhất.

“Bạn biết không, từ khi yêu Lương Bằng Quang, món giá trị nhất anh từng tặng tôi chỉ là chiếc laptop, bên cạnh đó còn có vài thứ lặt vặt, chúng tôi hoàn toàn độc lập về tài chính. Tuy nhiên, khi nghe đến chuyện đi mua tinh trùng, anh sẵn sàng cho tôi 1 tỷ. Tôi cũng khá bất ngờ về điều này!  Thậm chí, buổi tối, hai đứa vẫn nằm xem hình ảnh các anh cầu thủ đẹp trai, thích hợp để "xin giống", Ngân 98 chia sẻ.

Nói về hình ảnh cặp đôi đến bệnh viện phụ sản, cô cho biết là để đi thăm một người bà con của anh ấy. Nàng hot girl cũng không biết tại sao bị chụp lén, nhiều người còn tưởng rằng cô đi khám thai.

Ngân 98 cũng chia sẻ về phản ứng gia đình của Lương Bằng Quang: “Chúng tôi yêu nhau khá lâu, đã về nhà nhau ra mắt. Thậm chí, má của anh Quang còn nói rằng: "Con ơi, con xách đồ về ở với thằng Quang đi. Có nhiều cô gái cứ lui tới hoài má không thích". Má anh cũng đã rất ủng hộ chuyện tình yêu của chúng tôi, các cô gái khác cũng... mất tăm rồi.

Về chuyện tình thị phi của mình, Ngân 98 cũng chia sẻ: “Về quãng thời gian đó, tôi chính là người lên mạng xã hội để nói rất nhiều thứ. Chúng tôi cũng giống như bao nhiêu cặp đôi khác, có yêu nhau, có cãi vã, có hờn giận. Nhưng tôi xui cái là tôi... nổi tiếng, được nhiều người biết đến câu chuyện tình của mình, rồi bị bàn ra tán vào. Chứ bản thân tôi, tôi thấy chuyện "gương vỡ lại lành" cũng khá bình thường. Sau khi làm rõ mọi chuyện, chúng tôi giải quyết được mâu thuẫn. Từ khi quay lại, chúng tôi thấy yêu nhau hơn rất nhiều”.

Đáng ngạc nhiên, Ngân 98 tiết lộ vẫn chưa nghĩ tới chuyện kết hôn dù đã chụp rất nhiều bộ ảnh cưới.

“Chúng tôi chụp với nhau rất nhiều bộ ảnh cưới, nhưng chưa có kế hoạch hôn nhân cụ thể. Tôi rất yêu cuộc sống hiện tại. Bên cạnh đó, tôi cũng là người khá nghiện công việc, cái gì làm ra tiền chân chính đều muốn nhảy vào làm”.

 

Sao Việt đăng gì 8/8: Động thái vợ Hồng Đăng khi chồng về nước, Cát Phượng phát ngôn gây tranh cãi

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức MXH sao Việt ngày 8/8. Hồng Đăng về nước an toàn cùng Hồ Hoài Anh, người vợ tào khang liền có động thái lộ rõ tinh thần. Cát Phượng có phát ngôn gây tranh cãi, CĐM lên án khi ‘chúc mừng’ Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh về nước.