Khoe ảnh tươi rói dịp Tết, Mỹ Tâm và người đàn ông bí mật không thoát khỏi 'thần nhãn thám tử mạng'

An Nhiên
Mọi động thái của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến không thể qua được những "cặp mắt Conan" của CDM.

Tin đồn Mỹ Tâm hẹn hò Mai Tài Phến có từ lâu nhưng chính chủ chưa từng lên tiếng xác nhận. Chính vì vậy, CDM vẫn tích cực soi "hint" của 2 người. Cách đây ít ngày, các "Conan mạng" soi ra được việc trang cá nhân của Mai Tài Phến chỉ theo dõi 2 tài khoản, đó là dự án phim anh tham gia và Mỹ Tâm. Như vậy, việc gia nhập hội "chỉ follow mình em" của Mai Tài Phến càng củng cố thêm tin đồn tình ái giữa anh với Mỹ Tâm.

Loạt ảnh tươi rói của Mỹ Tâm trong dịp đón Tết Quý Mão 2023.
Loạt ảnh tươi rói của Mỹ Tâm trong dịp đón Tết Quý Mão 2023.

Ngày Tết, có lẽ do ăn nhiều bánh chưng và có thời gian rảnh nên máu thám tử của cư dân mạng càng mạnh mẽ. Trong loạt ảnh mà Mỹ Tâm đăng tải ngày Mùng 4 Tết, CDM lại soi ra phó nháy cực giống với Mai Tài Phến. Hàng loạt fan cứng của "chị đẹp" còn để lại bình luận trêu chọc thần tượng. 

Ngay cả một cái bóng mờ trong kính cũng không thể thoát khỏi
Ngay cả một cái bóng mờ trong kính cũng không thể thoát khỏi "thần nhãn thám tử mạng". Người được réo tên lần này không ai khác vẫn là Mai Tài Phến.
CDM soi ra mái tóc của bóng người trong kính cực giống tóc của Mai Tài Phến hiện tại.
CDM soi ra mái tóc của bóng người trong kính cực giống tóc của Mai Tài Phến hiện tại.
Fan cứng của Mỹ Tâm liên tục trêu chọc chị đẹp.
Fan cứng của Mỹ Tâm liên tục trêu chọc chị đẹp.

Như vậy, năm ngoái, MXH xôn xao trước clip Mai Tài Phến về quê Mỹ Tâm đón Tết thì năm nay, CDM lại soi ra chi tiết chứng tỏ 2 người tiếp tục ở bên nhau dịp đặc biệt này. Tuy nhiên, vì người trong cuộc chưa lên tiếng nên cư dân mạng mới chỉ phỏng đoán, một số thì cho rằng bóng người trong kính có chưa chắc đã là Mai Tài Phến.

Dù "lộ hint" liên tục nhưng Mỹ Tâm vẫn rất kín tiếng, khi bị truyền thông gặng hỏi thì luôn đưa ra những câu trả lời khéo léo. Chính vì vậy, người hâm mộ hy vọng "chị đẹp" sẽ một lần lên tiếng làm rõ sự thật mối quan hệ mới nam diễn viên.