Netizen thích thú trước món quà Hương Giang tặng cho fan hâm mộ ngày 20/10

(Techz.vn) Trước món quà Hương Giang dành tặng cho fan chị em phụ nữ nhân dịp 20/10, khán giả đồng loạt dành lời khen.

Hương Giang được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu có tiếng trong giới showbiz. Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn, cô nàng còn ghi điểm bởi thái độ cởi mở, thân thiện với khán giả.

Netizen-thich-thu-truoc-mon-qua-huong-giang-tang-cho-fan-ham-mo-ngay-20-10

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Hương Giang đăng đàn cho biết sẽ tặng quà cho 10 chị em phụ nữ có câu chúc ngày lễ 20/10 vui vẻ nhất:

Netizen-thich-thu-truoc-mon-qua-huong-giang-tang-cho-fan-ham-mo-ngay-20-10

Ngay dưới bài đăng, khán giả nhanh chóng để lại những lời chúc tốt đẹp đến Hương Giang nhân ngày 20/10: “Chúc chị Giang 20/10 vui vẻ, chúc MV Em Buông phần 2 được top 1 trending ạ. Yêu chị nhiều”, “Chúc những dự định của chị Giang: show thực tế, MV, kênh Hương Giang Lifestyle luôn đạt top 1 trending ạ, chị Giang luôn xinh xắn, đáng yêu ạ”, “Chúc tình yêu của em 20/10 vui vẻ. Ngày càng xinh đẹp. Quyến rũ. Thành công thành công hơn nữa ạ”,…

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Hương Giang tặng quà cho người hâm mộ trong những dịp đặc biệt. Trước đó nữ ca sĩ từng sẵn sàng chi 54 triệu đồng cho bữa ăn cùng fan-club.

Netizen-thich-thu-truoc-mon-qua-huong-giang-tang-cho-fan-ham-mo-ngay-20-10

Từ đó có thể thấy rõ sự chu đáo, tâm lý mà Hương Giang dành cho khán giả. Đáp lại tình cảm của nữ ca sĩ, người hâm mộ cũng thường xuyên gửi lời khích lệ, động viên cô cả trong công việc lẫn cuộc sống đời thường.

 

Cuộc sống của Hương Giang hậu chia tay Matt Liu ra sao?

(Techz.vn) Những chia sẻ của Hương Giang về khoảng thời gian sau khi chia tay Matt Liu nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.