Netizen liên tục nhắc đến việc Hoa hậu Thùy Tiên ‘mọc sừng’ vào đúng dịp Valentine

Sau khi nhìn thấy loạt ảnh Thùy Tiên trong ngày Valentine, cư dân mạng không ngừng để lại bình luận thắc mắc và réo tên Quang Linh.

Minh Hằng là ca sĩ, diễn viên nổi trong giới showbiz Việt. Không chỉ sở hữu giọng ca ấm áp, khả năng diễn xuất chuyên nghiệp mà nhan sắn cùng vóc dáng tuổi 35 của cô cũng luôn trở chủ đề được truyền thông và khán giả quan tâm.

Minh-hang-khien-netizen-khong-the-roi-mat-khi-xuat-hien-voi-voc-dang-chuan-tung-centimet

 

Mới đây, vào chiều ngày 14/2, Minh Hằng chia sẻ loạt ảnh khoe trọn sắc vóc đời thực thu hút sự chú ý của fan hâm mộ.

Minh-hang-khien-netizen-khong-the-roi-mat-khi-xuat-hien-voi-voc-dang-chuan-tung-centimet-1

 

Minh-hang-khien-netizen-khong-the-roi-mat-khi-xuat-hien-voi-voc-dang-chuan-tung-centimet-2

 

Minh-hang-khien-netizen-khong-the-roi-mat-khi-xuat-hien-voi-voc-dang-chuan-tung-centimet-3

 

Minh-hang-khien-netizen-khong-the-roi-mat-khi-xuat-hien-voi-voc-dang-chuan-tung-centimet-4

 

Minh-hang-khien-netizen-khong-the-roi-mat-khi-xuat-hien-voi-voc-dang-chuan-tung-centimet-5

 

Minh-hang-khien-netizen-khong-the-roi-mat-khi-xuat-hien-voi-voc-dang-chuan-tung-centimet-6

 

Không cần váy vóc lộng lẫy, Minh Hằng vẫn khiến người đối diện phải trầm trồ ngưỡng mộ khi sở hữu đường cong nóng bỏng mắt. Với thiết kế áo crop top trễ vai, nữ ca sĩ khéo léo khoe xương quai xanh gợi cảm cùng vòng eo phẳng lỳ.

Để bộ trang phục thêm đặc sắc, Minh Hằng phối thêm quần jeans và áo khoác đen cá tính. Có thể thấy, dù ở bất cứ style nào, cô nàng vẫn thể hiện được thần thái đẳng cấp sao hạng A.

Bên cạnh đó, nhan sắc chuẩn mỹ nhân của Minh Hằng cũng nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng. Đa số mọi người đều cho rằng nữ ca sĩ ngày càng biết cách làm mới bản thân và xứng đáng lọt vào top những sao nữ tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Việt.

Để giữ được diện mạo xinh đẹp và chỉ số đo 3 vòng cân đối, Minh Hằng đã dành thời gian tập luyện thể dục mỗi ngày. Dù lịch trình công việc bận rộn nhưng nữ ca sĩ luôn cố gắng ăn uống khoa học và nghỉ ngơi điều độ.

Minh-hang-khien-netizen-khong-the-roi-mat-khi-xuat-hien-voi-voc-dang-chuan-tung-centimet

 

Ngoài ra, Minh Hằng cũng chú trọng vào việc chăm sóc da và lựa chọn trang phục mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Bởi lẽ nữ ca sĩ luôn mong muốn bản thân sẽ  chỉn chu, hoàn hảo nhất có thể để không phụ sự kỳ vọng và yêu mến của mọi người.

 

Lý do sâu xa khiến ông xã Minh Hằng kiên quyết không lộ mặt, xin vợ 1 điều sau khi cưới

Cho đến nay, Minh Hằng vẫn chưa một lần để ông xã lộ mặt trước công chúng. Lý do hóa ra lại vì nam doanh nhân chứ không phải vì ý muốn của nữ nghệ sĩ.