Nam thần tượng RM (BTS) xác nhận làm MC cho chương trình tvN sắp tới

(Techz.vn) RM của nhóm nhạc thần tượng BTS đã được xác nhận là MC mùa thứ tư của chương trình The Mysterious Dictionary Of Useless Human Knowledge .

Theo thông cáo báo chí từ đội ngũ sản xuất đến các phương tiện truyền thông Hàn Quốc, nam rapper RM (BTS) sẽ là một trong những MC chính cho mùa thứ tư của chương trình The Mysterious Dictionary Of Useless Human Knowledge của đài tvN.

Nội dung chương trình được dự đoán sẽ khai thác vào con người và các quan điểm khác nhau của họ khi giải quyết các lĩnh vực khác nhau như văn học, vật lý, y học và thiên văn học. Nhiều câu chuyện thú vị sẽ được kể và các chuyên gia từ các lĩnh vực này sẽ có mặt để chia sẻ kiến ​​thức và mang lại những thông tin độc đáo nhất cho khán giả.

Dàn diễn viên chính sẽ là nam rapper RM của BTS cùng với đạo diễn phim Jang Hang Jun, tiểu thuyết gia Kim Young Ha và nhà vật lý Kim Sang Wook . Kim Young Ha xuất hiện trong mùa đầu tiên và thứ ba của chương trình trong khi Kim Sang Wook ở mùa thứ ba. Nhà khoa học pháp y trở thành giáo sư Lee Ho và tiến sĩ thiên văn học Shim Chae Kyung sẽ hoàn thành dàn diễn viên chính. Đài TvN thông báo chương trình sẽ bắt đầu phát sóng vào mùa đông năm nay.

BTS còn được gọi là Bangtan Boys là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập vào năm 2010 và ra mắt vào năm 2013 dưới sự quản lý của Big Hit Entertainment . Nhóm có các thành viên gồm Jin, Suga, J-Hope, RM , Jimin, V và Jungkook.

Gần đây, công ty giải trí BigHit Music đã thông báo về kế hoạch nhập ngũ của BTS khiến nhiều người chú ý. Theo công ty: "Jin sẽ nộp đơn hủy bỏ việc hoãn nhập ngũ vào cuối tháng này và tuân theo quy định nhập ngũ của Cục Quản lý Nhân lực quân đội. Các thành viên khác cũng sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự lần lượt theo kế hoạch."

"Cả công ty và các thành viên đều hy vọng sẽ tiếp tục hoạt động với tư cách BTS vào khoảng năm 2025, tuy nhiên chưa thể xác định chính xác thời gian. Theo đó, BTS sẽ tập trung vào các hoạt động cá nhân để phù hợp với kế hoạch nhập ngũ của từng người".

Trước đó, tháng 12/2020, Quốc hội Hàn Quốc quyết định thông qua "điều luật BTS". Theo đó, nghệ sĩ Hàn Quốc từng nhận huy chương chính phủ nhờ thành tích và cống hiến có thể hoãn nhập ngũ tới năm 30 tuổi. Theo quy định của Hàn Quốc, độ tuổi tiêu chuẩn nhập ngũ với đàn ông Hàn Quốc là 28 tuổi.

 

Trấn Thành chia tay Mai Hồ 8 năm, em gái vẫn thường xuyên làm 1 việc với tình cũ của anh trai

(Techz.vn) - Mặc dù Trấn Thành chia tay đã lâu, song em gái nam MC vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với Mai Hồ.