Nam thần tượng Ravn tạm dừng hoạt động sau scandal tình ái

(Techz.vn) Sau khi bị tố cáo lừa dối và đe dọa bạn gái cũ, nam thần tượng Ravn sẽ tạm ngừng hoạt động.

Mới đây, công ty giải trí RBW đã chính thức đưa ra thông báo về vụ việc của thần tượng Ravn (Thành viên thuộc nhóm nhạc ONEUS) khi nam rapper này bị tố cáo “bắt cá hai tay”, lừa dối và đe dọa bạn gái cũ.

"Hiện chúng tôi đang điều tra tính xác thực của toàn bộ vụ việc, do đó Ravn sẽ tạm ngừng hoạt động cho đến khi quá trình xác minh hoàn tất. ONEUS sẽ tiếp tục hoạt động với đội hình 5 thành viên.

Nếu như cáo buộc của bên đăng thông tin là sai sự thật và không có cơ sở, chúng tôi sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ thông qua công ty luật. Ngoài ra, các thành viên khác của ONEUS đều không liên quan đến bài viết trước đó".

Trước đó, cư dân mạng đang truyền tai nhau bài đăng “bóc phốt” nam thần tượng Ravn thuộc nhóm nhạc ONEUS. Được biết, bạn gái người Nhật của nam ca sĩ đã đăng tải bài viết chi tiết cùng các hình ảnh, video và file ghi âm tố cáo Ravn “bắt cá hai tay”, “đào mỏ”, thao túng và đe dọa cô.

Cô gái này (Tạm gọi là A) quen biết với Ravn vào tháng 2 năm 2020, khi nhóm nhạc nam ONEUS có lịch trình biểu diễn tại Nhật Bản, Ravn đã chuốc say A và quan hệ tình dục với cô, trước đó nam idol này còn ngủ với 1 cô gái Nhật Bản khác. Sau lần này A và Ravn tiếp tục duy trì mối quan hệ trong suốt 2 năm.

Đáng chú ý, trong 2 năm hẹn hò với cô A, Ravn còn có mối quan hệ tình cảm với một cô gái khác tên LHY – Cựu thực tập sinh của công ty RBW. Cô A cho biết, từng có một lần cô phải trốn trong tủ quần áo để tránh bị quản lý nhóm phát hiện khi đến thăm Ravn ở Hàn Quốc. Nam idol từng công bố tạm dừng hoạt động vì lý do sức khỏe, nhưng thực chất là để giải quyết những rắc rối tình ái.

Tiếp đó, A chuyển đến Hàn Quốc sinh sống, Ravn coi nhà của cô như nhà nghỉ, nam thần tượng bắt cô gái chi trả mọi chi phí nhưng vẫn lẻn ra ngoài đi chơi với cô gái khác. Khi bị phát hiện, Ravn tỏ ra hối lỗi, cầu xin A tha thứ. Khi A phát hiện ra Ravn lăng nhăng với LHY, nam idol giải thích rằng đó chỉ là một người bạn.

Bên cạnh đó, thần tượng sinh năm 1995 còn bị tố cáo nói xấu các thần tượng nữ, vòi người hâm mộ tặng quà đắt tiền, ngoài ra rapper của nhóm ONEUS và LHY từng đe dọa cô gái khác bằng những ngôn từ bạo lựckhiến A cảm thấy sợ hãi.

Khi A chia tay và yêu cầu Ravn trả chìa khóa nhà, nam idol đã đột nhập vào nhà cô khiến cô hoảng loạn, phải đổi số điện thoại, chuyển nhà và đến gặp bác sĩ tâm lý. Cô A cũng chia sẻ cô không hối hận khi hẹn hò với Ravn, cô đăng bài với hy vọng nam idol hãy suy nghĩ về bản thân và trở thành người tốt hơn. Hiện tại, theo Mydaily, công ty quản lý RBW thông báo đang xác minh sự việc.

ONEUS là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc thuộc công ty quản lý RBW Entertainment, ra mắt vào ngày 9/1/2019. Nhóm gồm có 6 thành viên: Ravn, Seoho, Leedo, Keonhee, Hwanwoong, và Xion.

 

Netizen tò mò khi Đàm Vĩnh Hưng lập Fanpage Facebook riêng cho bé Polo

(Techz.vn) Sau khi nắm được mong muốn của người hâm mộ, Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng lập tài khoản Facebook riêng cho Polo.