Nam idol Eunhyuk (Super Junior) chia sẻ cảm xúc sau quãng thời gian mất cha

(Techz.vn) Những chia sẻ của nam thần tượng Eunhyuk đang khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Cha của ca sĩ Eunhyuk đã đột ngột qua đời vào tháng trước vào ngày 6/9, ngay trước thềm chương trình 'Super Show 9: Road' theo lịch trình của Super Junior tại Manila, Philippines. Tin tức này gây sốc cho không chỉ riêng nam thần tượng Eunhyuk mà còn các thành viên khác của Super Junior khiến nhóm phải hoãn buổi biểu diễn của mình. 

Trước khi qua đời, cha của nam thần tượng Eunhyuk (Super Junior) đã xuất hiện trước công chúng trên các chương trình 'Mr. House Husband' mùa 2 của đài KBS2 và trên kênh YouTube của anh, ông đã trở nên nổi tiếng với người hâm mộ.

Mới đây, nam ca sĩ Eunhyuk đã có những chia sẻ về hành trình cá nhân khi đối mặt với nỗi mất mát: "Tôi vẫn chưa vượt qua được. Ngay cả bây giờ, khi tôi ở một mình, nước mắt tôi lại trào ra. Tôi tin rằng nó sẽ mãi là một lỗ hổng trong trái tim tôi, không thể mang những suy nghĩ của tôi lại với nhau ngay cả vào thời điểm này. May mắn thay, có những người thực sự tốt xung quanh tôi. Các thành viên của tôi, nhân viên của tôi, người hâm mộ của tôi ... Tôi chỉ biết ơn vì họ đã ở đó".

Được biết Eunhyuk sẽ tham gia với tư cách là một nghệ sĩ biểu diễn trong '2022 Fuerza Bruta Wayra in Seoul' bắt đầu vào ngày 28 tháng 10. Đây sẽ là lần xuất hiện thứ hai của thần tượng tại 'Fuerza Bruta Wayra' sau lần đầu vào năm 2019. 

Bên cạnh đó, thành viên của Super Junior chia sẻ: "Sau khi chia tay bố, tôi nhận ra rằng mình muốn kết hôn. Khi tôi nhìn thấy những người hâm mộ của chúng tôi, những người đã già đi cùng nhóm, đưa con cái và gia đình của họ đến buổi hòa nhạc của Super Junior, chia sẻ cuộc sống của họ với chúng tôi khiến tôi ghen tị. Tôi nghĩ trong tương lai gần, chúng tôi cần tạo một "Family Zone" tại "Super Shows" cho bọn trẻ. Changmin hyung, một nghệ sĩ cùng công ty, gần đây đã lên chức bố và tôi thực sự tôn trọng điều đó. Bây giờ tôi muốn có gia đình riêng và ra mắt mẹ tôi. Mặc dù vậy, tôi vẫn chưa biết thành viên nào của Super Junior sẽ kết hôn trước".

Trong khi đó, chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới 'Super Show 9: Road' của Super Junior tiếp tục diễn ra tại các thành phố như Hồng Kông, Đài Bắc và nhiều nơi khác vào tháng 11.

 

Diệu Nhi bị Ngọc Trinh công khai ‘đòi nợ’, lý do gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Diệu Nhi bất ngờ bị Ngọc Trinh công khai đòi nợ trên mạng xã hội, lý do đằng sau khiến nhiều người ngỡ ngàng.