Mỹ Tâm xuất hiện rạng rỡ bên gia đình nhân dịp sinh nhật mẹ

(Techz.vn) Ngắm nhìn khoảnh khắc rạng rỡ của Mỹ Tâm bên gia đình, khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Mỹ Tâm được biết đến là ca sĩ đình đám của giới showbiz Việt với loạt bản hit như Ước gì, Đâu chỉ riêng em, Chuyện như chưa bắt đầu, Đúng cũng thành sai, Người hãy quên em đi,... Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng ca sâu lắng, nội lực, nữ ca sĩ còn ghi điểm khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng gia đình hạnh phúc, bình yên.

My-tam-xuat-hien-rang-ro-ben-gia-dinh-nhan-dip-sinh-nhat-me

Vào tối ngày 15/10, Mỹ Tâm chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc bên gia đình nhận được sự quan tâm của cư dân mạng:

My-tam-xuat-hien-rang-ro-ben-gia-dinh-nhan-dip-sinh-nhat-me-1 My-tam-xuat-hien-rang-ro-ben-gia-dinh-nhan-dip-sinh-nhat-me-2 My-tam-xuat-hien-rang-ro-ben-gia-dinh-nhan-dip-sinh-nhat-me-3 My-tam-xuat-hien-rang-ro-ben-gia-dinh-nhan-dip-sinh-nhat-me-4

Trong shoot hình, Mỹ Tâm cười rạng rỡ và liên tục có những cử chỉ thân mật với ba mẹ. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ đăng ảnh đầy đủ các thành viên trong gia đình nên nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Ai nấy đều dành lời khen và không quên chúc mừng sinh nhật mẹ của nữ ca sĩ:

“Hạnh phúc quá chị Tâm ơi! Chúc 2 bác luôn mạnh khỏe ạ”

“Chúc gia đình Chị mãi mãi hạnh phúc nhoa”

“Cả nhà hạnh phúc quá! Chúc cả nhà mình luôn luôn hoan hỉ, an nhiên, vui khỏe và bình an mỗi ngày”,...

Bên cạnh đó, khán giả còn dành đến chương trình “Cuộc hẹn cuối tuần” với sự góp mặt của Mỹ Tâm. Ai nấy đều tấm tắc khen nữ ca sĩ vừa xinh đẹp lại dễ thương, thân thiện.

 

Mai Tài Phến thả thính, ngày càng có nét ‘phu thê’ với Mỹ Tâm

(Techz.vn) Đã lâu không cập nhật hình ảnh bản thân, Mai Tài Phến khiến CĐM bất ngờ khi ngày càng có nét ‘phu thê’ với Mỹ Tâm.