Mount trở lại, Ten Hag xác nhận 3 tin tốt khác

Mason Mount đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây nhất vì chấn thương chưa xác định và anh không đá chính một trận đấu nào kể từ ngày 7 tháng 10. Tuyển thủ Anh là cầu thủ duy nhất trở lại trong trận đấu cuối cùng trong tháng của Manchester United, nhưng Erik ten Hag tiết lộ Lisandro Martinez, Luke Shaw và Anthony Martial tiếp tục tập luyện ngoài sân.

Martial không thi đấu kể từ ngày 9/12 vì ốm và sau đó là phẫu thuật háng, Shaw phải ngồi ngoài vì căng gân kheo kể từ ngày 18/2 và Martinez vắng mặt do vấn đề căng cơ bắp chân kể từ ngày 30/3.

Nói về tình hình nhân sự, Ten Hag bày tỏ:

Three Manchester United players set to return from injury - Bóng Đá

 Man Utd sẽ chào đón các cầu thủ trở lại trước khi mùa giải kết thúc

"Đội hình tương tự lần ra sân gần nhất, nhưng Mount sẽ trở lại. Tôi cũng cho rằng Shaw, Martinez và Martial vẫn có thể ra sân trong mùa giải này. Tất cả họ đã trở lại sân cỏ. Tuần tới, họ phải bước vào tập luyện cùng đội và có thể có mặt trong những tuần cuối cùng".

United sẽ lại thiếu 7 hậu vệ trong trận gặp Burnley và Casemiro sẽ có trận thứ 3 sát cánh bên cạnh Harry Maguire. Shaw, Martinez, Tyrell Malacia (đầu gối), Victor Lindelof (gân kheo), Jonny Evans (gân), Raphael Varane và Willy Kambwala đều vắng mặt.