Minh Hằng làm việc 12 tiếng một ngày, người hâm mộ khuyên nhủ nên nghỉ ngơi

Dù đã mang bầu nhưng Minh Hằng vẫn tất bật với công việc và hoạt động chăm chỉ.

 

Mới đây Minh Hằng đã có những chia sẻ về công việc cá nhân và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Theo đó coo cho biết bản thân đã quay 12 tiếng liên tục trong một ngày. Khán giả không khỏi lo lắng cho sức khỏe của mẹ bầu bởi cô đang mang thai và việc làm việc liên tục được cho rằng không tốt cho mẹ và bé.

hang-4-1678777941.png
 

Theo dõi Minh Hằng, cô là người đam mê với công việc, thời điểm tổ chức xong đám cưới nữ ca sĩ cũng lao đầu ngay vào công việc. Nhiều người mong muốn Minh Hằng dành nhiều thời gian cho bản thân hơn và nghỉ ngơi, làm việc vừa đủ để có một sức khỏe khỏe mạnh.

hang-1-1678777941.jpg
 

Mới đây nữ ca sĩ còn gây chú ý khi tiết lộ nhờ tới y học để mang thai con đầu lòng. Minh Hằng đã trải qua 3 tháng trời ròng rã và 10 buổi hẹn với bác sĩ để can thiệp trong việc mang thai con đầu lòng cùng ông xã doanh nhân. Những chia sẻ của cô cũng nhận được nhiều quan tâm và lời chúc mừng từ người hâm mộ cùng đồng nghiệp.

hang-6-1678777941.jpeg
 

Minh Hằng cho biết: "Chuyện sinh con rất cần sức khỏe của một người phụ nữ. Năm 2023 mình thời gian tận hưởng, chào đón sinh linh bé nhỏ. Hành trình này có nhiều thứ bỡ ngỡ. Mình và ông xã đang cảm thấy rất hạnh phúc. Mình mới trải qua những thời gian đầu tiên của hành trình mang thai.

Mình không thể nào quên được cảm giác khi bước chân vào phòng hai vợ chồng biết được rằng phôi thai đang được chuyển vào cơ thể. Khi thấy những hình ảnh đó mình nghĩ rằng khoa học giúp cho con người tỉnh táo, chủ động trong mọi thứ. Lúc đó, mình xúc động khi biết rằng có sinh linh đang sinh sống trong cơ thể của mình. Khi được cầm tờ phim sang phòng khác mà khóc nấc như một đứa trẻ. Khoảnh khắc đó cực ý nghĩa với mình.

hang-5-1678777941.jpg
 

Sau giây phút thiêng liêng đó có rất nhiều nỗi sợ: Mình phải giữ gìn cơ thể của mình như thế nào?  Mình ngồi hay đứng cũng sợ,...Chỉ có những người trải qua rồi mới hiểu được thế nào. Mình nghĩ đó là kỉ niệm vô cùng quý giá cho hành trình mang thai của mình. Mình cảm thấy hạnh phúc khi đã có một người chồng luôn đồng hành trên mọi chiến tuyến, mạnh mẽ bước qua hành trình đó".

hang-2-1678777940.jpg
 

Suốt 6 năm yêu nhau, khán giả không hề biết đến danh tính ông xã Minh Hằng. Nữ ca sĩ luôn cố gắng giấu thông tin cũng như ảnh liên quan đến chồng sắp cưới. Đến ngày tổ chức đám cưới, Minh Hằng cũng có yêu cầu mong khách mời không chụp hình lộ mặt nam doanh nhân, tuy nhiên không thể tránh khỏi hình ảnh ông xã Minh Hằng bị rò rỉ khi làm tiệc cưới.