Minh Béo khoe đóng vai Phật dù có tiền án, Nguyễn Sin mỉa mai cực gắt về liêm sỉ, CĐM xấu hổ thay

(Techz.vn) Việc Minh Béo tự hào khoe được đóng vai Phật dù có tiền án khiến CĐM phẫn nộ, Nguyễn Sin cũng phải để lại bình luận.

Mới đây, vào hôm 4/8, nam diễn viên Minh Béo bất ngờ khoe ảnh hóa thân trong trang phục Đức Phật. Tuy nhiên điều bất ngờ vlà nam NS này lại chia sẻ việc mình được phân vai Đức Phật trong 1 dự án: “Vinh dự được nghệ sĩ Phượng Trang phân vai Đức Phật A Di Đà cho vở diễn sân khấu Phật giáo mới nhất. Đang thử phục trang chuẩn bị cho vai diễn tâm linh mới".

Ngay lập tức, hình ảnh và chia sẻ của nghệ sĩ Minh Béo đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội đặc biệt  là trong 1 group kín chuyên bàn chuyện showbiz có tới hàng trăm ngàn thành viên.

Minh Béo khoe việc được phân vai Đức Phật

Đa phần ý kiến đều rất bức xúc khi Minh Béo khoe được mời đóng vai Đức Phật. Theo đó, Minh Béo từng có tiền án ấu dâm khiến nhiều vô cùng ngỡ ngàng khi anh vẫn cố gắng đóng vai Đức Phật. Thậm chí nhiều người còn cho rằng để cho Minh Béo hóa thân vào vai Phật là 1 điều xúc phạm và vô cùng coi thường khán giả.

Sau khi thông tin này được chia sẻ trên 1 fanpage đã thu về 30.000 lượt tương tác và hàng ngàn bình luận đầy phẫn nộ vì hành động của Minh Béo.

Chia sẻ của Minh Béo đã khiến cư dân mạng phẫn nộ

Đáng nói, ở dưới phần bình luận, Nguyễn Sin - 1 nhân vật đình đám trên mạng xã hội đã thể hiện sự mỉa mai với hình ảnh này của Minh Béo. Hot facebooker này bình luận: “Có thể bạn chưa biết nhưng ở Minh Béo lại không có khái niệm liêm sỉ”.

Theo đó, Nguyễn Sin tỏ rõ thái độ chỉ trích, ám chỉ Minh Béo không có liêm sỉ khi vẫn muốn đóng vai Phật sau những lỗi lầm mà mình gây ra. Bình luận của Nguyễn Sin đã thu về được hàng ngàn lượt thích và những phản hồi đồng ý từ cư dân mạng.

Nguyễn Sin không ngại nói thắng về Minh Béo

Vốn nổi tiếng từ biệt danh ‘hiệp sĩ đường phố’ khi dũng cảm dùng tay không bắt cướp tại TP.HCM năm 2015, Nguyễn Sin trở thành hot facebooker khi liên tục lên tiếng về những vấn đề nóng, gây tranh cãi. Những phát ngôn không kiêng nể của anh cũng nhiều lần gây ra ồn ào tuy nhiên trong lần thể hiện ý kiến này, Nguyễn Sin lại được dân tình ủng hộ.

Minh Béo từng bị bắt vì ấu dâm vào năm 2016

Liên quan về việc Minh Béo khoe được phân vai đóng Phật, nghệ sĩ Phượng Trang, Trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn đã xác nhận thông tin này là sai sự thật và Minh Béo chỉ mượn bộ đồ để mặc rồi đăng lên trang cá nhân mà thôi.

 

Đạo diễn Thương Ngày Nắng Về nói 1 câu tỏ rõ thái độ với Hồng Đăng, gửi lời nhắn giữa ồn ào ở TBN

(Techz.vn) Đạo diễn Thương Ngày Nắng Về bất ngờ hé lộ thái độ dành cho Hồng Đăng bất chấp những ồn ào của nam diễn viên.