Mbappe còn muốn tới Madrid sau khi PSG lọt vào bán kết Champions League?

Ban đầu, Paris Saint-Germain chiêu mộ Kylian Mbappe với mong muốn rằng ngôi sao người Pháp sẽ giúp họ vô địch Champions Leauge. Tuy nhiên, kể từ đó, PSG đều không thể một lần chạm tay vào danh hiệu cao quý này. Điều này khiến Mbappe quyết định không tiếp tục gia hạn với PSG và bày tỏ khả năng chuyển đến Real Madrid vào mùa hè này.

Mặc dù, PSG vừa vượt qua Barcelona để tiến vào trận bán kết Champions League và có rất nhiều người hâm mộ tin rằng chức vô địch giải đấu năm nay có thể khiến Mbappe suy nghĩ lại.

Tuy nhiên, trang The Trivela Effect đưa ra nhận định ngược lại khi cho rằng ngôi sao người Pháp sẽ rời khỏi sân Parc des Princes cho dù PSG có giành được danh hiệu Champions League hay không?

Kylian Mbappe đã là một trong những cầu thủ giàu nhất thế giới

Trước đó, Mbappe từng "quay xe" trước quyết định gia nhập Real Madrid vào tháng 6/2022 khi anh nhận một bản hợp đồng chưa từng có từ PSG để ở lại phút cuối, có lẽ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân khác xung quanh và thậm chí cả về mặt chính trị.  

Đó là hợp đồng lớn nhất từng được trao cho một cầu thủ bóng đá, bao gồm 235 triệu USD trong 3 năm cùng 65 triệu USD tiền thưởng.

Vì vậy, tiền bạc không còn là vấn đề đối với tuyển thủ người Pháp nên việc chuyển tới đội bóng giàu thành tích nhất châu Âu có thể giúp Mbappe sớm hiện thực hóa được giấc mơ Champions League và Quả bóng Vàng.

Mbappe liệu có nên suy nghĩ lại quyết định rời PSG vào mùa hè tới? - Bóng Đá

Mbappe đã nhận được hợp đồng kỷ lục để ở lại PSG.

Kylian Mbappe mang DNA của Real Madrid

Mbappe đã tỏa sáng trên sân khấu đẳng cấp nhất và nâng tầm đội bóng của mình sau khi vấp phải sự chỉ trích nặng nề vì màn trình diễn vô hình ở trận lượt đi trước người hâm mộ của chính mình.

Có thể nói ngôi sao người Pháp đã mang đến một màn trình diễn theo phong cách Madridista để giúp PSG có trận lội ngược dòng ấn tượng như vậy trước Barca.

Kylian Mbappe đã trở thành thủ lĩnh và làm được điều mà Lionel Messi và Neymar không thể tại PSG

Có lẽ Mbappe đã đưa ra quyết định đúng đắn khi ở lại PSG vì Real Madrid cũng không thể vô địch Champions League hay thậm chí La Liga ở mùa giải 2022/23.

Hiện tại, PSG đang tiến vào bán kết lần đầu tiên kể từ mùa giải 2019/20, trong khi đó, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận tứ kết lượt về để vượt qua nhà đương kim vô địch Manchester City.

Thành công của đội chủ sân Parc des Princes nhờ vào rất nhiều công sức của Mbappe, người đã ghi một cú đúp bàn thắng để đảm bảo chiến thắng chung cuộc 6-4 sau 2 lượt trận.

Mbappe liệu còn muốn tới Madrid sau khi PSG lọt vào bán kết Champions League? - Bóng Đá

Mbappe có lẽ sẽ viết tiếp sự nghiệp vẻ vang của mình tại Madrid.

Mbappe đã nhận được tất cả mọi thứ tại PSG và giúp câu lạc bộ thời thơ ấu của mình vào bán kết Champions League mà không có Neymar, Lionel Messi.

Không biết đội bóng nước Pháp có giành được chức vô địch Champions League năm nay hay không nhưng có lẽ sự nghiệp của Mbappe tại PSG đã thực sự trọn vẹn và anh sẵn sàng chuyển tới Real Madrid để tiếp tục sự nghiệp vẻ vang của mình.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)