Man Utd nhắm tiền vệ 35 triệu bảng, đóng góp 27 bàn thắng mùa này

Leicester đang bị buộc tội vì vi phạm các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League, dẫn đến việc có lo ngại rằng họ có thể buộc phải chia tay nhiều cái tên khi quay lại giải đấu hàng đầu, điều đó sẽ dẫn đến việc Dewsbury-Hall có nhiều khả năng phải ra đi

Nhưng Quỷ đỏ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh cho tiền vệ trung tâm đã có 27 pha đóng góp vào bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này, anh cũng đã nhận được sự quan tâm từ các đối thủ Premier League Brighton, Fulham và Brentford.

ARSENAL ADMIRE LEICESTER CITY MIDFIELDER KIERNAN DEWSBURY-HALL - Bóng Đá

 Dewsbury-Hall giúp Leicester trở lại Premier League.

Jacobs nói về tiền vệ này: "Sự hiểu biết của tôi về Dewsbury-Hall luôn là nếu Leicester không tăng giá, anh ấy có thể có giá chỉ 25 triệu bảng. Nhưng bây giờ họ đã tăng, tôi nghĩ chúng ta đang xem xét mức giá 35 triệu bảng."

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang xem xét mức tối thiểu là 35 triệu bảng cho Dewsbury-Hall nếu họ chọn bán và cầu thủ này muốn ra đi, mặc dù anh ấy đã nói rằng mình muốn ở lại. Vẫn còn sự quan tâm từ Brighton, Brentford có thể tham gia và Manchester United cũng là một câu lạc bộ khác đáng để mắt tới."