Man Utd coi như đã có HLV thay Ten Hag sau trận thua 0-4

Man Utd tiếp tục trải qua một thất bại thảm hại. Quỷ đỏ tạo hàng loạt thống kê tệ nhất lịch sử tham dự Premier League sau trận thua 0-4 trước Crystal Palace.

Man Utd có lần đầu tiên thua 13 trận trong một mùa tại Premier League. Con số này có thể còn cao hơn khi thầy trò HLV Erik ten Hag còn 3 trận chưa đá, trong đó có màn chạm trán ứng viên vô địch Arsenal.

NÓNG! M.U chốt nhanh HLV thay Ten Hag sau trận thua 0-4 - Bóng Đá

 Ten Hag khiến Man Utd lụn bại.

Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng để thủng lưới 81 bàn, thành tích tệ hại kể từ mùa giải 1976/77. Với phong độ hiện tại cùng 3 trận chưa đấu, đoàn quân của Erik ten Hag chắc chắn sẽ phá kỷ lục kém cỏi này.

Thành tích của Man Utd đi xuống khiến vị trí của HLV Erik ten Hag không còn được đảm bảo. Lối đá kém thuyết phục của Man Utd đặt HLV Erik ten Hag vào tình thế đầy áp lực. Tình hình ở Man Utd lúc này không có lợi cho HLV Ten Hag.

The Guardian xác nhận Ten Hag vẫn có thể dẫn dắt Man Utd đến hết mùa giải này. Tuy nhiên, Sir Jim Ratcliffe kinh hãi chứng kiến lối đá của Man United. Do đó, không chắc Ten Hag có thể tiếp tục nắm quyền sau mùa hè này.

Theo Football Insider, Thomas Tuchel trở thành ứng cử viên hàng đầu. Khả năng cao vị HLV người Đức sẽ thay thế Erik ten Hag dẫn dắt Man Utd. Tuchel đang ở vị trí thuận lợi để dẫn dắt Quỷ đỏ trong mùa hè 2024.

Trước đó, tờ Bild (Đức) cho hay Sir Jim Ratcliffe, người nắm toàn quyền mảng thể thao của MU, tính chuyện thay Ten Hag bằng Tuchel. Goal xác nhận nhà cầm quân người Đức hứng thú với viễn cảnh trở lại Premier League làm việc.

NÓNG! M.U chốt nhanh HLV thay Ten Hag sau trận thua 0-4 - Bóng Đá

 Tuchel khả năng cao thay thế Ten Hag.

Thậm chí The Times đánh giá cơ hội để Man Utd bổ nhiệm Tuchel lên ngồi ghế nóng là không hề nhỏ. Lý do là cựu HLV Chelsea sẽ chia tay Bayern Munich sau mùa giải này. Khi ấy, Man Utd sẽ không gặp nhiều khó khăn để tiếp cận.

Tuchel, ông không phải là cái tên quá xa lạ với NHM xứ sở sương mù. Nhà cầm quân này dẫn dắt Chelsea từ tháng 1/2021 đến tháng 9/2022, giúp CLB chủ sân Stamford Bridge vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup 2021.

Vốn am hiểu bóng đá Anh, Tuchel có thể được coi là cái tên phù hợp đưa Man Utd trở lại. Thực tế, Man Utd cũng không còn nhiều lựa chọn chất lượng hơn một khi phải ra quyết định sa thải Ten Hag.

Đây là một mùa giải khó khăn đối với HLV Ten Hag. Điều này trái ngược với mùa giải đầu tiên khi Man Utd gặt hái thành công vượt hơn sự mong đợi. Theo đó, họ cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League và giành chức vô địch Carabao Cup.

Thực tế, người hâm mộ Man United đều mong muốn Ten Hag thành công. Câu lạc bộ cần sự ổn định, việc thay đổi HLV liên tục không phải là giải pháp hay. Nhưng khi mà Man Utd ngày càng tệ, rõ ràng nhà cầm quân người Hà Lan khó giữ được ghế nóng. 

Hè này, một sự thay đổi là cần thiết.