Maguire nói thẳng về sai lầm của Wan-Bissaka

Man United trải qua trận đấu điên rồ với Coventry City tại bán kết FA Cup. Quỷ đỏ dẫn trước đối thủ 3-0 sau 58 phút bóng lăn. Tuy nhiên, đoàn quân Erik ten Hag đánh mất lợi thế nhanh chóng sau đó. Từ phút 71 đến phút 90+5', Coventry City ghi 3 bàn, qua đó đưa trận đấu vào 30 phút hiệp phụ.

Tỷ số hòa 3-3 được giữ nguyên sau 120 phút khiến Coventry City và Man United phân định thắng thua ở loạt sút luân lưu. Man United là đội bóng bản lĩnh hơn trên chấm 11m khi giành chiến thắng chung cuộc 4-2. Như vậy, Ten Hag cùng các học trò chính thức giành vé vào chơi trận chung kết FA Cup.

Maguire: We found a way - Bóng Đá

Wan-Bissaka để tay chạm bóng dẫn đến quả 11m.

Chia sẻ với ITV Sport sau trận đấu, Harry Maguire cho hay: "Chúng tôi đã tìm ra cách chiến thắng. Man United có khởi đầu trận đấu thực sự tốt. Chúng tôi nhận 1 bàn thua cẩu thả. Bàn thua đầu tiên và thứ hai không biết từ đâu đến".

"Quả phạt đền ở phút cuối quá khắc nghiệt. Cánh tay của Wann-Bissaka ở sát thân của cậu ấy. Thế nhưng, chúng tôi đã tìm ra cách vượt qua thử thách. Điều quan trong là Man United đã lọt vào trận chung kết".