M.U và Arsenal theo đuổi, Kim Min-Jae lập tức có câu trả lời

 

Cầu thủ 26 tuổi là một phần không thể thiếu của Napoli trong hành trình giành chức vô địch Serie A đầu tiên kể từ mùa giải 1989/90. Min-Jae góp mặt trong 34 trận đấu cho đoàn quân của Luciano Spalletti.

Dành toàn bộ sự nghiệp ở châu Á trước khi chuyển đến gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce vào năm 2021, trung vệ người Hàn Quốc nhanh chóng thăng tiến tới đỉnh cao của bóng đá Ý và châu Âu.

Man Utd: Kim Min-jae has “big opportunity” to leave due to release clause - Bóng Đá

 Trung vệ người Hàn Quốc sẵn sàng tới Premier League.

Theo 90min, Napoli chấp nhận rằng Min-Jae sẽ bị bán trong hè 2023, dù trước đó họ khẳng định anh sẽ ở lại đội bóng. Báo cáo cho biết thêm rằng nhà vô địch Serie A không muốn mất hậu vệ này, nhưng khó từ chối lời đề nghị từ vượt mức 52 triệu bảng.

Người ta tin rằng Quỷ đỏ của HLV Erik ten Hag, Liverpool và một số đội bóng hàng đầu đang quan tâm đến trung vệ này sau một mùa giải nổi bật cùng Napoli. Thời gian qua, 

Thời gian qua, Man Utd tỏ ra tích cực nhất trong thương vụ này khi họ đứng trước khả năng chia tay cả Harry Maguire và Victor Lindelof. Tuy nhiên, Arsenal đã nhảy vào cạnh tranh.

Trong bối cảnh William Saliba chấn thương, còn Rob Holding chơi không đạt yêu cầu, Pháo thủ rõ ràng có lý do để chiêu mộ Min-Jae. Hiện tại, cơ hội vẫn chia đều có các bên quan tâm.

Theo Mirror, trung vệ người Hàn Quốc sẵn sàng tới Premier League chơi bóng. Anh tin rằng đây là nơi chắp cánh cho sự nghiệp của mình.