Lộc Vàng trời cho: 3 tuổi tựa cỗ máy in tiền, 1 tuổi giàu lên ú ụ cuối 2024

Nhờ có cát tinh trợ giúp, cuối năm Giáp Thìn 2024 sẽ mang lại may mắn cho 4 con giáp với tài lộc vượng phát, quý nhân phù trợ.

Tuổi Thìn

Năm Giáp Thìn 2024 là năm tuổi của những người tuổi Thìn. Tuy nhiên, họ không cần quá lo lắng, vì mỗi một thử thách đến với họ đều kèm theo những cơ hội. Nếu biết tận dụng, nắm bắt thời cơ, đồng thời phát huy những thế mạnh của mình thì tuổi Thìn vẫn có khả năng lật ngược tình thế, biến nguy thành cơ và gặt hái được những thành quả xứng đáng.

Với sự xuất hiện của 2 cát tinh quan trọng nữa là sao Đường Phù và sao Hoa Cái nên con đường học vấn và quan lộ của tuổi Thìn được cho là cũng sẽ vô cùng tươi sáng.

Với sự xuất hiện của 2 cát tinh quan trọng nữa là sao Đường Phù và sao Hoa Cái nên con đường học vấn và quan lộ của tuổi Thìn được cho là cũng sẽ vô cùng tươi sáng.

Ngoài ra, tử vi học có nói, năm 2024, tuổi Thìn tuy vướng hạn Thái Tuế nhưng nhờ có nhiều cát tinh vây quanh nên thế cục lại có những chuyển biến tích cực, mà một trong số đó là sao Tuế Giá, sẽ hỗ trợ khá nhiều cho họ trên con đường công danh, sự nghiệp. Được quý nhân trợ giúp nên năm 2024 sẽ là một thời điểm tuyệt vời để tuổi Thìn xây dựng sự nghiệp và ổn định tình hình tài chính.

Sao Đường Phù được liệt kê vào nhóm sao quý, là cát tinh đại diện cho những điều tốt lành về vấn đề đất đai, chủ về may mắn, phước lộc. Dù không phải là ngôi sao lớn và ít được biết đến, tuy nhiên Đường Phù vẫn là sao có vai trò và những ảnh hưởng nhất định trong cuộc đời một người khi xuất hiện trong lá số tử vi.

Cuối cùng, sao Hoa Cái chủ về sự thông tuệ, mẫn tiệp trong học tập, sự chăm chỉ, khéo léo, đảm đang và những may mắn mà họ có thể gặp được trong cuộc đời.

Vậy nên, có thể nói, trong năm Giáp Thìn 2024, tuổi Thìn nằm trong số những con giáp may mắn nhất, chỉ cần bản thân họ mong muốn và nỗ lực thì nhất định có thể biến giấc mơ của mình trở thành hiện thực.

Tuổi Dậu

Nếu nhắc đến top những con giáp quyền lực và giàu có nhất năm Giáp Thìn 2024 mà không nhắc đến tuổi Dậu thì sẽ quả là một thiếu sót lớn.

Được cát tinh Ngọc Đường, Nguyệt Đức độ trì, tuổi Dậu nên sẽ gặp được quý nhân, có nhiều cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập, thậm chí có thể trở nên vô cùng giàu có.

Chưa hết, với sự xuất hiện của 2 cát tinh quan trọng nữa là Tuế Hợp và Địa Giải, tức là những ngôi sao có tác dụng giải nạn, bệnh tật, tai ách, tuổi Dậu dù có gặp phải những thách thức gì thì cũng được độ trì, tai qua nạn khỏi, việc dữ hóa lành. Họ cũng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác tốt đẹp trong công việc, các dự án phát triển tốt hơn, cuộc sống ngày càng thăng hoa, viên mãn.

Ngoài ra, với sự có mặt của sao Đường Phù, họ còn được dẫn đường chỉ lối, không chỉ có tiền mà còn có quyền, danh tiếng ngày càng được nâng cao, lời nói trở nên vô cùng có trọng lượng, có thể là người đưa ra quyết định khiến những người khác đều phải ngưỡng mộ từ xa.

Tử vi học có nói, năm Giáp Thìn 2024, tuổi Dậu có 3 tháng thuận lợi nhất cho sự nghiệp là tháng 11 và tháng 12 âm, cần phải biết nắm bắt để tận dụng các cơ hội tốt đến với mình.

Tuổi Hợi

Nằm ở vị trí cuối cùng trong số 12 con giáp, cũng là con giáp "chốt hạ" lại danh sách những con giáp quyền lực nhất năm Giáp Thìn 2024 chính là tuổi Hợi. Tiếp nối nguồn cát khí từ năm Quý Mão 2023, tuổi Hợi bước vào năm Giáp Thìn 2024 sắp tới với nhiều thời cơ mới, dự đoán họ sẽ có một năm đầy thành công, thịnh vượng và bùng nổ về mặt tài chính và sự nghiệp.

Tử vi học có nói, năm Giáp Thìn 2024, tuổi Hợi còn có sự trợ giúp của nhiều cát tinh như Long Đức, Tử Vi, Học Đường và Hồng Loan nên con đường sự nghiệp và cuộc sống của họ như được trải hoa hồng, vô cùng hanh thông, tươi sáng.

Đáng nói nhất trong số những cát tinh trên chính sao Tử Vi, một cát tinh chủ về quyền lực, danh tiếng. Đây cũng chính là điều mà tuổi Hợi sẽ có được sau quá trình nỗ lực, phấn đấu của mình. Do đó, tuổi Hợi đừng quên khai thác tốt những ưu điểm về tính cách và năng lực của mình để không bỏ lỡ cơ hội tốt.

Năm Giáp Thìn 2024, tuổi Hợi có 3 tháng tốt lành nhất là tháng 10, tháng 11 và tháng 12 âm, hãy cố gắng nắm bắt để gặt hái thành công nhé.

Tuổi Tỵ

Một trong những con giáp có đường sự nghiệp và tài lộc viên mãn nhất năm Giáp Thìn 2024 không thể không kể đến tuổi Tỵ. Sở dĩ nói như vậy là bởi con giáp này có tới 4 cát tinh trợ giúp, bao gồm sao Thái Dương, Thiên Hỷ, Văn Xương, Thiên Trù.

Có sao Văn Xương giúp sức, những người tuổi Tỵ đang học hành cũng sẽ dễ đạt thành tích cao.

Có sao Văn Xương giúp sức, những người tuổi Tỵ đang học hành cũng sẽ dễ đạt thành tích cao.

 Bên cạnh đó, sao Thiên Trù giúp tuổi Tỵ dù làm gì cũng sẽ có được cuộc sống đầy đủ, no ấm, không phải đau đầu chuyện tiền nong.

Đặc biệt, Thái Dương được xem là cát tinh với cả nam lẫn nữ mạng, được coi là sao tốt mang đến điềm lành nhất trong hệ thống. Được sao Thái Dương chiếu mệnh cũng giống như được mặt trời soi rọi, giúp đem đến nhiều tin vui trong sự nghiệp, thậm chí những người có năng lực biết tận dụng có thể nắm giữ những vị trí rất cao, được người khác trọng vọng. Sao Thiên Hỷ sẽ giúp cuộc sống của tuổi Tỵ luôn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Tử vi học có nói, tháng 8 và tháng 11 âm năm Giáp Thìn 2024 là thời điểm đặc biệt may mắn của tuổi Tỵ trong sự nghiệp, cần phải biết nắm bắt để gặt hái những thành công như họ mong muốn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.