Lisa và Triệu Lộ Tư mặc chung một kiểu váy, khán giả chỉ ra điểm khác biệt

(Techz.vn) Cùng mặc một kiểu váy nhưng hai người đẹp Lisa và Triệu Lộ Tư lại ghi điểm bởi những điểm vô cùng đặc biệt này.

Vào tối ngày 18/10, Lisa xuất hiện trong một sự kiện với diện mạo sang chảnh, thần thái kiêu sa, không chỉ nhan sắc của nữ ca sĩ gây chú ý mà dân tình còn ấn tượng bởi bộ đầm và phụ kiện đính kèm.

Tuy nhiên, đông đảo dân tình đã chỉ ra chiếc váy mà cô nàng diện có thiết kế và màu sắc tương tự bộ đầm Triệu Lộ Tư từng diện ở sự kiện trước đó, đồng thời cư dân mạng còn phát hiện vòng cổ của nữ thần tượng cũng gần giống với chiếc vòng mà Ngô Lỗi từng đeo.

Chính vì vậy, Lisa và Triệu Lộ Tư đang được đưa lên bàn cân để so sánh ngoại hình và khí chất khi mặc chung một kiểu thiết kế trên các diễn đàn mạng xã hội. Theo blogger, Triệu Lộ Tư sở hữu nước da trắng, nhan sắc trong trẻo và cách phối đồ hợp lý còn Lisa lại để tóc quá dài khiến cảm giác khuôn mặt bị tối.

Blogger này cho rằng Lisa đeo chiếc vòng cổ quá to khiến phần cổ thiếu sự thanh thoát còn nhìn tổng thế thì Triệu Lộ Tư có phần ổn hơn Lisa.

Trái ngược lại với blogger thì một số người khác lại dành lời khen dành cho nữ thần tượng gốc Thái Lan, rapper nhóm BlackPink có tỉ lệ cơ thể cực cân đối nên diện trang phục đẹp hơn, không chỉ thế Lisa còn có thần thái sang trọng, thanh lịch, phần ngực xử lý khéo léo nên không gây phản cảm.

Trước những hình ảnh này của Lisa và Triệu Lộ Tư, đông đảo khán giả đã để lại các bình luận khen ngợi hai người đẹp, đồng thời chỉ ra những điểm họ chưa hài lòng:

- Lisa có chiều cao, có body (vóc dáng), mặc bộ đầm trông thanh thoát hẳn, thêm phần ren che ngực lại càng thanh lịch.

- Quan điểm mỗi người một nét đẹp riêng nhưng mình nhìn tổng thể body Lisa cân đối hơn nên đã tôn lên dáng váy và đặc biệt sự thần thái tự nhiên cũng là điểm thu hút ánh nhìn người khác vào bộ trang sức mà cô đang đeo trên cổ.

- Triệu Lộ Tư có phần tóc búi khá đẹp, nước da trắng hợp gu châu Á nhưng lại bị ngộn phần ngực, phần vai của bộ này cũng khiến cô trông thô và đầu to hơn vai. Lisa thì có phần ngực không bị ngộn, tổng thể nhìn cảm giác thanh mảnh khỏe khoắn nhưng bộ trang sức lại quá to và thô khiến phần cổ bị thô, tóc dài cũng mang cảm giác tù bí âm u, phần ren khá thừa thãi kiểu có cũng được mà không có cũng không sao. Nói chung là mình không đánh giá cao cả hai bên.

- Cả 2 mặc đều ổn nhưng Lisa có tỉ lệ người đẹp nên nhìn tổng quát đẹp hơn, phần ngực được xử lý khéo và không gây phản cảm. Tiếc là Lisa không búi tóc cao để nhìn có nét thanh thoát hơn. Triệu Lộ Tư được nước da sáng và góc nghiêng đẹp nhưng góc chính diện và tỉ lệ phần đầu với người hơi kém, phần cổ vai không được thon đẹp, phần ngực áo cũng xử lí chưa được khéo lắm. Tuy nhiên, mình thấy tóc Triệu Lộ Tư hợp với bộ váy hơn.

 

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ cách dạy con trai nghiêm khắc

(Techz.vn) Dù còn nhỏ, Đàm Vĩnh Hưng đã có cách dạy con khá nghiêm khác, khiến công chúng bất ngờ.