Lê Giang tuổi 50 an nhàn sống trong biệt thự chục tỷ

(Techz.vn) Lê Giang hạnh phúc bên các con sau nhiều biến cố trong cuộc sống.

 

Mới đây, Duy Phước - con trai của Lê Giang đã gây chú ý khi chia sẻ đoạn video giới thiệu về căn biệt thự mới xây. Trong video, đại gia đình Lê Giang đang quây quần ăn uống vô cùng vui vẻ, ấm cúng. Đáng chú ý, dù ở trong cơ ngơi chục tỷ, nhưng cả nhà Lê Giang vẫn ngồi dùng bữa dưới đất một cách bình dị. Được biết, đây là bữa cơm đầu tiên mà gia đình nữ nghệ sĩ cùng nhau ăn tại nhà mới, có đầy đủ các thành viên gồm Lê Giang, Lê Lộc, Tuấn Dũng, bà ngoại, mẹ vợ Duy Phước cùng các cháu.

Đại gia đình Lê Giang quây quần ăn uống trong căn biệt thự chục tỷ

Đặc biệt, cũng trong video này, Duy Phước đã tiết lộ rằng người đứng tên sở hữu căn biệt thự không phải là Lê Giang mà chính là con gái của mình - bé Tàu Hũ. 

“Xin thông báo với mọi người, nhà này chủ sở hữu, đứng tên là Huỳnh Tuệ Đan (Tàu Hũ) con gái của mình, gia đình mình là chỉ ăn ké Tàu Hũ thôi”, Duy Phước nói. Lê Giang ngồi bên cạnh cũng xác nhận: “Đúng rồi, nhà của Tàu Hũ”. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Duy Phước tiết lộ người đứng tên sở hữu căn biệt thự này là con gái anh

Trước đó, vào hồi đầu tháng 8, Lê Giang đã vui mừng chia sẻ với công chúng về căn biệt thự biển rộng 600 m2 mà cô vừa tậu ở Bà Rịa, Vũng Tàu. Theo một nguồn tin, căn biệt thự này có giá gần 10 tỷ đồng.

Toàn cảnh căn biệt thự của Lê Giang

"Căn nhà là thành quả lao động của tôi trong nhiều năm. Tới tuổi này có của ăn của để, vẫn còn được làm nghề, được khán giả thương tôi không còn mong gì hơn", Lê Giang tâm sự.

Là một trong những nữ nghệ sĩ đắt show bậc nhất ở miền Nam hiện tại, ở tuổi ngoài 50, Lê Giang vẫn tích cực chạy show, đóng phim, quảng cáo, livestream bán hàng online. Nhờ vậy, nữ nghệ sĩ cũng nhanh chóng tích góp được khối tài sản không phải dạng vừa, luôn xuất hiện với những món đồ hàng hiệu khiến nhiều người ngưỡng mộ. Theo như Lê Giang từng tâm sự, cô muốn tặng cho con trai Duy Phước một căn hộ cao cấp để vợ chồng anh sớm ổn định cuộc sống.

 

Khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm diễn ở Đà Lạt của Nam Em và Nam Anh

(Techz.vn) Sau khi xem màn song ca của Nam Em – Nam Anh, khán giả không khỏi bất ngờ và tấm tắc khen ngợi.