Lê Dương Bảo Lâm 'hơn thua' với HIEUTHUHAI khi bị fan nhí gạch tên trong bài tập làm văn

Bị fan nhí thẳng tay gạch tên và thay thế bằng HIEUTHUHAI trong bài làm văn, Lê Dương Bảo Lâm đăng đàn đầy hờn dỗi.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm khiến dân tình không nhịn được cười khi bày tỏ sự bức xúc vì bị fan nhí thẳng tay gạch tên và thay thế bằng HIEUTHUHAI trong bài tập làm văn nói về thần tượng. 

duonglam2-1676742269.jpg
 

"Thánh livestream" hờn dỗi đến mất ngủ khi bị một đứa nhóc tiểu học đối xử phũ phàng. Nam diễn viên trở thành "mũi tên uất hận", liên tiếp "bắt lỗi" bài văn của fan nhí. Anh bình luận: "Nó ghi ở trên nó yêu thích nhất nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm mà nó chưa tả cái gì nó gạch tui 4 nhát rồi, rồi là yêu thích chưa? Yêu thích dữ chưa?....Nó chưa mở bài về tui luôn á, học hành mà không có chính kiến....Bài văn rất dở nha, lạc đề mong cô giáo cho 2 điểm..."; "Mắt như bi ve: tả con mèo hả?"; "HIEUTHUHAI mà nó tả hay hò, làm như Phương Mỹ Chi vậy"; "Ác nhơn thiệt, nguyên đêm không tài nào ngủ, không thể để vụ này chìm xuống được";...

duonglam3-1676742269.jpg
 

Đây không phải lần đầu tiên Lê Dương Bảo Lâm "hơn thua" với cậu em út của gameshow 2 ngày 1 đêm. Trước đó, anh thường xuyên "cà khịa" HIEUTHUHAI: Khi thì đăng ảnh selfie... nằm ngủ để so xem ai ngủ đẹp trai hơn, lúc lại mượn chiếc áo croptop mà cậu em đi diễn để so bì body,... Hay "hơn thua" là thế nhưng lần nào Lê Dương Bảo Lâm cũng nhận cái kết đắng khi dân mạng đồng loạt đứng về phía HIEUTHUHAI. 

duonglam4-1676742269.jpg
 

Từ sau khi thân thiết với HIEUTHUHAI nhờ cùng nằm trong dàn cast chính của 2 ngày 1 đêm, Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên dùng cậu em út để quăng miếng hài, chọc cười cư dân mạng. Ai nấy đều bật cười trước sự duyên dáng và đáng yêu của cặp "anh em ruột thừa". Nhiều người còn khen ngợi "anh Dương Lâm Đồng Nai" khéo dẫn dắt, giúp HIEUTHUHAI vốn lầm lì ít nói trở nên hài hước và lầy lội hơn. Dù có đôi lúc "tị nạnh" nhưng mỗi khi nhận phỏng vấn, Lê Dương Bảo Lâm vẫn luôn dành lời khen ngợi cho tài năng và những cố gắng của HIEUTHUHAI.