Kiatisak phủ nhận gia hạn hợp đồng với HAGL, úp mở về bến đỗ tương lai?

(Techz.vn) Trước những thông tin cho rằng Kiatisak vẫn còn thời hạn hợp đồng 2 năm với HAGL thì chiến lược gia người Thái Lan mới đây đã lên tiếng phủ nhận.

HAGL đang để lại sự thất vọng lớn ở mùa giải năm nay khi đang có chuỗi 8 trận không biết đến mùi chiến thắng. Đoàn quân của HLV Kiatisak hiện tại chỉ còn hơn nhóm cuối bảng 5 điểm. Sau trận thua trước Viettel FC, chiến lược gia người Thái Lan cũng có những chia sẻ về tương lai của mình.

Nói về việc dẫn dắt ĐT Việt Nam, Zico Thái úp mở: "Tôi vẫn còn thời hạn hợp đồng với HAGL. Tôi sẽ tham khảo ý kiến bầu Đức về tương lai, ông ấy là người quyết định. Về ĐT Việt Nam, thực sự không ai biết trước được điều gì. Một ngày, một ngày nào đó, biết đâu tôi sẽ suy nghĩ về vấn đề này".

Kiatisak được đồn đoán đã gia hạn hợp đồng với HAGL.

Ngay sau đó, một số trang báo Việt Nam thậm chí đã đưa tin HLV Kiatisak mới đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB HAGL thêm 2 năm nữa và có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Tuy nhiên, Kiatisak mới đây đã trả lời tờ "Sports Daily News" của Thái Lan. Chiến lược gia sinh năm 1973 khẳng định không có chuyện ông gia hạn hợp đồng với HAGL. Cả hai bên vẫn đang đàm phán và chờ đợi đến cuối mùa giải mới đưa ra quyết định.

"Chúng tôi vẫn chưa đàm phán bất cứ điều gì. Mọi việc sẽ phải chờ xem kết quả năm nay thì bầu Đức mới có quyết định. Nhưng bây giờ thì phải tập trung cho đến hết mùa giải. Trước đây, tôi đã nói rằng chỉ sang giúp 2 năm thôi và bây giờ thời hạn đã hết. Tôi phải nói chuyện với bầu Đức, với gia đình và vợ con để đưa ra quyết định phải làm thế nào, ở lại hay về Thái Lan", HLV Kiatisak cho biết.

Chiến lược gia người Thái Lan vẫn úp mở về tương lai.

Tuyên bố của Kiatisak khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Khi được hỏi về việc trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan, thuyền trưởng của HAGL đã từ chối trả lời. Tương lai của Kiatisak sẽ chỉ thực sự được quyết định sau khi V.League 2022 hạ màn.

Highlights HAGL vs Viettel | 2 siêu phẩm đẳng cấp thế giới ngây ngất người hâm mộ

 

Tin nóng V.League 20/10: Kịch bản để HAGL vượt mặt Hà Nội, lên ngôi vô địch

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 20/10: Bùi Tiến Dũng đón mẹ và em vợ sang Việt Nam; HAGL có thể vượt mặt Hà Nội FC để lên ngôi vô địch; Ông Chun Jae-ho lên tiếng về khả năng thay thế HLV Park Hang-seo; Tiết lộ lý do Bùi Tiến Dũng không được bắt chính ở trận thua Hà Nội.