Không phải Trấn Thành, tiết lộ người đàn ông tặng quà cho Hari Won, còn ôm vô cùng mùi mẫn

Chưa cần đến Trấn Thành, Hari Won đã được một nam ca sĩ tặng quà nhân dịp Valentine.

Mới đây, tại một sự kiện ở TP.HCM, Hari Won đã không ngần ngại tiết lộ với truyền thông lần đầu tiên được một người khác giới tặng socola vào dịp Valentine. Không ai khác chính là nam ca sĩ S.T Sơn Thạch.

hari-7-1676456192.PNG
 

Được biết, nam ca sĩ đã tự tay làm socola để gửi tặng đàn chị. Sự khéo léo, tỉ mỉ của nam ca sĩ làm cho cư dân mạng vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, người hâm mộ lại càng thêm tò mò về món quà Valentine mà Trấn Thành tặng cho Hari Won.

hari-2-1676456131.PNG
 
hari-3-1676456130.PNG
 

Hari Won và Trấn Thành là cặp đôi được khán giả vô cùng quan tâm và yêu mến. Thời gian gần đây, dù từng bị đồn “đường ai nấy đi” nhưng cả hai đều lập tức phủ nhận và liên tục chia sẻ hình ảnh hạnh phúc trên mạng xã hội.

hari-1676456130.jpg

Trấn Thành từng dành nhiều lời khen có cánh cho bà xã: “Đây là một bà xã rất dễ thương, tinh tế, support cho người bạn đời của mình. Tôi sẽ không thể thăng hoa trong nghệ thuật nếu như gặp một bà xã lúc nào cũng mè nheo, gây khó khăn hay kiếm chuyện.

Tôi đã phải nói với Hari rất nhiều về điều này: 'Khi anh ở với em, anh được là anh nhất, được sống đúng với con người của mình nhất, được làm những việc anh yêu thích và được sự đồng cảm tuyệt đối từ em'. Tôi định nghĩa tình yêu không phải trăm năm, 10 năm mà là 1 giai đoạn, qua được giai đoạn nào hay giai đoạn đó. Chung thủy bao nhiêu năm đâu có ý nghĩa, ý nghĩa là phải sống với nhau thế nào. Mở mắt ra là nụ cười, nhắm mắt là nụ cười, chưa 1 ngày nào gây lộn cả. Không biết tụi tôi tốt với nhau kiểu gì mà tới giờ chưa chịu bỏ".