Khởi nghiệp buôn bán kinh doanh gạo sạch ở TP.HCM

Bạn đang muốn tìm nhà cung cấp gạo giá sỉ cho đại lý tại TPHCM? Bạn là chủ bếp ăn công nghiệp, chủ cantin…? Bạn mới mở đại lý kinh doanh gạo? Hoặc bạn là người đang kinh doanh tạp hóa, và đang muốn tìm nguồn gạo sạch về bán buôn thêm?

Tuy nhiên, nếu vốn của bạn không nhiều, trong khi đó, nhà cung cấp phải yêu cầu bạn nhập gạo tận gốc số lượng lớn, không thể nhập gạo với số lượng nhỏ. Bạn sẽ gặp một chút vấn đề về kinh tế. Tuy nhiên, nhà cung cấp gạo mà bạn tìm kiếm đến, họ phải đảm bảo cho bạn gạo sạch. Vì gạo là nguồn thực phẩm cung cấp dinh dưỡng cho chúng ta mỗi ngày. Mỗi người trong chúng ta đều sử dụng gạo mỗi ngày.

gao-1-1632712106.jpg
 

Gạo phải đạt an toàn thực phẩm

An toàn vệ sinh thực phẩm là gì? An toàn thực phẩm đơn giản được hiểu là khả năng gây ngộ độc của thực phẩm tới người sử dụng.

Vệ sinh thực phẩm ở đây là một khái niệm khoa học chỉ những thực phẩm không chứa vi sinh vật gây bệnh và không chứa độc tố. Khái niệm đó bao gồm khâu tổ chức vệ sinh khu vực chế biến lẫn trong khâu bảo quản.

Gạo cũng vậy. Việc bảo đảm chất lượng gạo không gây hại cho sức khoẻ, tính mạng người sử dụng, bảo đảm gạo không bị hỏng, không chứa các tác nhân vật lý, hoá học, sinh học. Hoặc tạp chất quá giới hạn cho phép, có thể gây hại cho sức khỏe con người.

gao-2-1632712106.jpg
 

Vì thế, điều đầu tiên, nhà cung cấp gạo phải cam kết cho các đại lý trong việc đảm bảo nguồn gốc gạo sạch rõ ràng. Khi đến tay họ phải luôn luôn đạt chất lượng. Mà chính xác đó là: gạo phải nguyên chất - không hóa chất - không pha trộn - không chất bảo quản.

Lý do bạn chọn nguồn cung cấp gạo giá sỉ từ chúng tôi?

Gạo Hạt Ngọc Rồng chúng tôi luôn phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngày một tốt hơn, Bởi mục tiêu của chúng tôi là đem đến cho mọi người dân Việt những bữa ăn thật ngon, ấm áp tình thân bởi những bát cơm dẻo thơm.

Chúng tôi lấy gạo trực tiếp từ nhà máy, không qua trung gian. Nên chúng tôi cam kết cung cấp gạo giá sỉ cho quý khách hàng. Đảm bảo các nhà kinh doanh bán gạo có lợi nhuận.

Với bề dày kinh nghiệm hơn bốn năm kinh doanh gạo tại TPHCM. Gạo Hạt Ngọc Rồng chúng tôi đã và đang là đối tác uy tín phân phối gạo cho các đại lý gạo TPHCM & các tỉnh miền Tây lân cận.

gao-3-1632712106.jpg
 

Hạt Ngọc Rồng đầy đủ chứng nhận kiểm định, được đóng gói cẩn thận & đăng ký thương hiệu. Đáp ứng nhu cầu VSATTP hiện nay, đảm bảo sức khỏe vì tương lai mãi về sau.

Hạt Ngọc Rồng cam kết: Chỉ bán gạo nguyên chất không pha trộn. Đúng nguồn gốc xuất xứ gạo, không sử dụng chất bảo quản và hương liệu tạo mùi.

Chúng tôi ra đời với mục đích giúp tất cả anh chị em nông dân có thể tiêu thụ được những sản phẩm do bản thân họ làm ra. Đồng thời giúp người tiêu dùng có thể sử dụng được những sản phẩm gạo sạch - chất lượng - thơm ngon.

Hạt Ngọc Rồng sẽ luôn kiên trì mục tiêu liên kết chặt chẽ và hỗ trợ quy trình trồng cấy lúa sạch với Nhà nông. Hạt Ngọc Rồng sẽ tham gia đàm phán cung ứng gạo vào chuỗi hệ thống các siêu thị tại Việt Nam trong thời gian tới.

gao-4-1632712109.jpg
 

Hạt Ngọc Rồng đã và đang trồng, thu mua, chế biến lúa gạo tại vùng có giá trị ngon nhất miền Nam. Như: Gò Công, Long An, Sóc Trăng, Kiên Giang. Tất cả đều mong muốn mang đến những bữa ăn ngon miệng cho mọi gia đình.

Hạt Ngọc Rồng hy vọng & cũng như mong muốn có thể cung cấp số lượng gạo organic sạch cho các đại lý đang có ý định kinh doanh gạo. Và cam kết không tồn dư thuốc bảo vệ thực vật trước khi thu hoạch. Đảm bảo ưu đãi cho đại lý chiết khấu tốt, miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng lớn.

Hotlinecung cấp gạo giá sỉ: 0923 895 864

Website:https://comvanphongngon.com