Khán giả ngỡ ngàng khi Nathan Lee vô tư tung ảnh ‘giường chiếu’ với 2 cô gái Tây xinh đẹp, gợi cảm

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc Nathan Lee tình tứ bên 2 cô gái người nước ngoài, khán giả bày tỏ sự bất ngờ và thích thú.

Vào ngày 24/8, Nathan Lee đăng ảnh thân mật bên 2 cô nàng nóng bỏng kèm nội dung: “Sáng thức giấc chào một ngày mới. Bỗng dưng từ đâu lại có những tin động trời”.

Xuat-hien-anh-gouong-chieu-cua-nathan-lee-voi-2-co-gai-tay-xinh-dep-goi-cam-khien-dan-tinh-ngo-ngang Nathan Lee xuất hiện thân mật bên 2 cô nàng nóng bỏng mắt

Trong shoot hình, Nanthan Lee mặc áo tắm màu hồng khoe body gợi cảm. Đáng chú ý, nam ca sĩ còn vô tư ôm ấp thân mật 2 cô gái xinh đẹp khiến khán giả không khỏi bất ngờ và tò mò. Bởi lẽ đây là lần hiếm hoi anh chia sẻ hình ảnh riêng tư có mặt các bạn gái lên mạng xã hội, lại còn ở phòng ngủ.

Tuy nhiên, trước đó Nathan Lee từng chia sẻ về chuyện tình cảm rằng anh vẫn chưa sẵn sàng bước vào mối quan hệ yêu đương nghiêm túc. Vậy nên 2 cô gái có mặt trong ảnh chắc hẳn chỉ là những người bạn thân thiết của nam ca sĩ.

Xuat-hien-anh-gouong-chieu-cua-nathan-lee-voi-2-co-gai-tay-xinh-dep-goi-cam-khien-dan-tinh-ngo-ngang Nathan Lee chia sẻ việc bản thân vẫn đang độc thân

Chia sẻ về con người của mình khi yêu, Nathan Lee cho biết anh là một người rất chiều chuộng người yêu, "đội người yêu lên đầu". Nathan Lee khẳng định nếu ai chia tay anh thì sẽ rất tiếc.

Bên cạnh đó, Nathan Lee còn tiết lộ anh không bị ế, ngược lại còn có rất nhiều đối tượng vây quanh nhưng bản thân chủ động chọn cuộc sống tự do, một mình vì không muốn yêu đương, gắn bó với ai ở thời điểm này. "Đông người quá cũng khó chọn lựa thật. Tôi chưa muốn yêu vì thường khi yêu, tôi hay dành thời gian chăm sóc, lo lắng cho người yêu hơn là tập trung vào chính mình. Khi nào cảm thấy vui, có niềm tin vào tình yêu, tôi sẽ yêu lại. Thời gian này tôi muốn cho trái tim được nghỉ ngơi", Nathan Lee cho hay.

 

Nathan Lee hé lộ thời gian kết hôn cụ thể cùng việc ra MV có kinh phí cao nhất trong lịch sử Vpop

(Techz.vn) Những chia sẻ của Nathan Lee về dự định kết hôn, sinh con cùng việc sắp ra mắt MV có kinh phí ‘khủng’ khiến người hâm mộ không khỏi mong ngóng.