Kem Body Lựu Đỏ - Vượt đại dịch Covid-19 với doanh số khủng

Nhờ sự mạnh dạn đầu tư khác biệt, mỹ phẩm DuLy không chỉ thoát khỏi khủng hoảng mà còn tạo nên cơn sóng bùng nổ doanh số đáng gờm mà nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn không làm được.

Năm 2020 do ảnh hưởng của dịch Covid -19 thị trường mỹ phẩm nói chung và mỹ phẩm sạch nói riêng đang gặp phải những thách thức kinh doanh cực lớn. Không ít doanh nghiệp phá sản, doanh nghiệp còn lại loay hoay tìm lối đi. Mỹ phẩm Duly không ngoại lệ, nhưng "trong cái khó, ló cái khôn" DuLy đã vượt khó bằng cách cải tiến sản phẩm, đưa sản phẩm mũi nhọn Kem body lựu đỏ phân phối trên hệ thống nhà thuốc - điều mà rất ít doanh nghiệp mỹ phẩm dám làm. 

Sự khác biệt tạo giúp kem body lựu đỏ vượt khó một cách ngoạn mục

Là người chèo lái con thuyền mỹ phẩm DuLy, CEO Đặng Thường Duy cũng phải nỗ lực hết mình để tìm đường đi cho công ty trong mùa dịch bệnh. Thời gian xảy ra dịch bệnh, tập thể công ty cùng ngồi tĩnh tâm tại, chấp nhận dịch cúm như một phần của tự nhiên không tránh được, các các nhân cùng ngồi đưa ra các ý tưởng mới. Đơn cử như làm việc ở nhà, giám sát và trao đổi công việc thông qua các nhóm mạng xã hội, bán hàng thông qua thương mại điện tử,… và mọi hình thức kinh doanh đều phải từ tâm, cũng chính điều này đã tạo ra bứt phá cho kem body lựu đỏ.

anh-1-25-1622091783.jpg
 
anh-2-21-1622091783.jpg
Ưu điểm lớn nhất của Kem body lựu đỏ so với các mỹ phẩm thị trường khác là khả năng tương thích với nhiều loại da và chỉ số an toàn cho da rất cao.

+  Hỗ trợ làm mờ dần màu nâu đen của da bằng cách ức chế Melanin dưới da, giảm sạm daBên cạnh chiến lược kinh doanh khác biệt, chất lượng mỹ phẩm body lựu đỏ được đánh giá vượt trội hơn nhiều sản phẩm cùng giá. Sản phẩm muốn tồn tại trên thị trường phải là loại kem dưỡng da tuyệt vời, vừa phải chứa những thành phần an toàn với làn da nhạy cảm nhất, vừa phải nuôi dưỡng làn da trắng khỏe, mịn màng nhưng vẫn phải thấm nhanh và không gây nhờn dính khó chịu và mùi hương ngọt ngào đó chính là kem body lựu đỏ. Ưu điểm lớn nhất của Kem body lựu đỏ so với các mỹ phẩm thị trường khác là khả năng tương thích với nhiều loại da và chỉ số an toàn cho da rất cao. Với quy trình sản xuất khép kín, nguồn nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, các sản phẩm kem body dưỡng trắng da tinh chất lựu đỏ có các tác dụng với da như:

+ Tăng cường độ sáng hồng hào của da qua quá trình thúc đẩy mạnh mẽ quá trình tái tạo và nuôi dưỡng tế bào hồng cầu.

+  Tăng cường sức sống cho làn da, giúp làm chậm lại quá trình lão hóa, duy trì làn da trẻ đẹp.

+  Các tinh chất dễ dàng tách ra, thẩm thấu vào sâu tế bào biểu bì da, dưỡng da trắng sáng ngay từ bên trong mà không mang tính lột tẩy.

+ Cung cấp độ ẩm và các vitamin, khoáng chất làm mềm mịn da, thu nhỏ dần lỗ chân lông.

+ Chứa thành phần chống nắng SPF 50++, kem không gây bắt nắng mà còn bảo vệ da dưới nắng mặt trời.

Đặc biệt, với tinh chất trái lựu chứa nhiều chất oxy hóa làm giảm mụn, hồi phục làn da bị cháy nắng, dưỡng ẩm cho da, chống lão hóa.

anh-3-17-1622091783.jpg
 

Glutathione (GSH) làm trắng sáng da có thể đạt đến 80-90% so với da gốc. Không làm da bắt nắng, hay làm hư hại gì cấu trúc tế bào da. Một sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, nên sản phẩm ngay khi ra mắt được khách hàng rất ái mộ với sức tiêu thụ 30 ngàn sản phẩm mỗi tháng. Hiện tại sau một năm phát triển thì doanh số đã tăng lên gấp 3 lần với số lượng 100. 000 sản phẩm mỗi tháng. Hàng ra đến đâu cháy đến đó. Một con số ấn tượng cho một hãng mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam.

Kem Body lựu đỏ có cách sử dụng đơn giản, dễ dàng, bạn có thể dùng sản phẩm ở bất cứ nơi nào có thể. Sau khi tắm xong thoa 1 lượng kem thật mỏng lên toàn bộ cơ thể. Vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu vào sâu bên trong da, mỗi ngày sử dụng 2 lần sáng và tối. Tác dụng hỗ trợ làm trắng da tốt, có khả năng nuôi dưỡng và phục hồi da từ sâu bên trong, cách sử dụng dễ dàng, tiện lợi, an toàn, lành tính… là những đánh giá của khách hàng dành cho Kem Body lựu đỏ DuLy. Đây cũng là lý do tại sao giới trẻ lại săn lùng kem body Lựu đỏ đến như vậy.

Chất lượng tốt là tiền đề để kem body lựu đỏ tồn tại trên thị trường

Mỗi năm, nhu cầu làm đẹp của thị trường mỹ phẩm Việt Nam tăng cao từ 30 - 50%. Cùng với sự phát triển của các kênh thương mại điện tử và các đơn vị vận chuyển hàng hóa đã góp phần khiến thị trường tiêu thụ mỹ phẩm trở nên sôi động hơn rất nhiều. Đây chính là cơ hội cho các đại lý bùng nổ doanh thu mỹ phẩm dịp Covid 19.

anh-3-17-1622091783.jpg
Kem body lựu đỏ được phân phối qua nhiều kênh phân phối như nhà thuốc, spa, cửa hàng mỹ phẩm.

Thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam có thể gọi là bùng nổ. Hàng nghìn thương hiệu mỹ phẩm đua nhau mọc lên, thật giả lẫn lộn. Đánh vào tâm lý chuộng hàng rẻ của người tiêu dùng, thời gian qua, bên cạnh thị trường mỹ phẩm chính ngạch còn tồn tại thị trường mỹ phẩm “kem trộn”, khiến niềm tin của khách hàng đối với thế giới mỹ phẩm bị giảm sút rất nhiều! Giữa tâm bão hàng kém chất lượng đang bị tẩy chay, mỹ phẩm cao cấp DuLy một lần nữa khẳng định giá trị của một “ông lớn” trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.

DuLy không ngừng tạo ra những sản phẩm mới nên khi có hệ thống phân phối rộng khắp sẽ giúp khách hàng được trực tiếp trải nghiệm, "test" thử (dùng thử) miễn phí sản phẩm trước khi mua. Đây chính là mục tiêu hướng tới khách hàng khi DuLy xây dựng hệ thống phân phối qua nhiều kênh phân phối như nhà thuốc, spa, cửa hàng mỹ phẩm. Ở các nhà thuốc, đại lý phân phối, spa còn có đội ngũ tư vấn giỏi giúp khách hàng nhanh chóng tìm ra phương pháp chăm sóc da đúng cách. Từ đó giúp cho hệ thống thúc đẩy công tác bán hàng ngày càng tốt hơn.

Để thúc đẩy hệ thống nhà thuốc, đại lý phát triển mở rộng, mỹ phẩm DuLy đã đưa ra những chính sách hỗ trợ đặc biệt cho từng cấp bậc. Từ đó, thúc đẩy hệ thống phân phối mở đại lý nhằm nâng cao doanh số lên gấp nhiều lần trong thời gian tới. Việc đi đúng hướng, mỗi bước đi đều tuân thủ quy định của pháp luật, sản phẩm đặt chất lượng và mẫu mã lên hàng đầu giúp mỹ phẩm DuLy phát triển mạnh.

anh-4-8-1622091782.jpg
Kem body lựu đỏ đã vượt qua dịch covid một cách ngoạn mục.

Nhờ chiến lược đúng đắn, sau gần 1 năm hoạt động hệ thống phân phối mỹ phẩm DuLy trải rộng trên toàn quốc, với hơn 2000 nhà phân phối, đại lý và chi nhánh trong và ngoài nước, có thể nói, Mỹ phẩm Duly đã gặt hái được nhiều thành công không chỉ về doanh số, phát triển hệ thống rộng rãi trong và ngoài nước mà còn khẳng định được sự thành công qua các chiến lược xây dựng hệ thống vững mạnh.

Công ty vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý như Top 10 Sản Phẩm Dịch vụ Cao 2019, Sao Vàng Doanh Nhân Đất Việt - Thương Hiệu Nhãn Hiệu Tin Dùng và Sản Phẩm Dich Vụ Chất Lượng Cao, Thương Hiệu Nhãn Hiệu Danh Tiếng Việt Nam, CEO Bản Lĩnh Hội Nhập, Hàng Thật Chính Hãng Thương Hiệu Độc Quyền... đạt được sự tin cậy của các đại lý và người tiêu dùng.

Bằng những tâm huyết của mình, Ban lãnh đạo đã chia sẻ với tất cả các thành viên trong hệ thống những kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực, kiến thức về sản phẩm và các kỹ năng bán hàng. Công ty TNHH Mỹ phẩm Duly sẵn sàng đầu tư cho hệ thống và mời các chuyên gia về để giảng dạy, đào tạo, cập nhật kiến thức, xu thế kinh doanh hiện đại.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Mỹ phẩm quốc tế DULY

Địa chỉ: Số 183, ấp Nguyễn Rớt, xã Hậu Thạnh Đông, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An.

Hotline: 0846.080008