Hướng dẫn cách tính chỉ số linh hồn: Ý nghĩa và thông điệp các con số

Nếu bạn biết về Thần số học, có lẽ bạn cũng đã biết đến cách tính chỉ số linh hồn. Đây là chỉ số sẽ cho bạn thấy những điều kỳ diệu về bản chất và ẩn sâu trong con người bạn. Thần số học sẽ sử dụng các phương pháp và công cụ để khám phá các chỉ số linh hồn. Hãy cùng tìm hiểu cách tính chỉ số linh hồn ở bài viết bên dưới.

1. Chỉ số linh hồn là gì?

Hiểu một cách ngắn gọn, chỉ số linh hồn là con số tượng trưng cho nội tâm từng người. Qua đó, bạn có hiểu thêm những đặc điểm tính cách, ưu khuyết điểm trong bản thân mình. Đồng thời, trong con số cũng ẩn chứa thông điệp chỉ có bạn mới cảm nhận hết trong chính mình. Từ đây, bạn hiểu sâu những điều thầm kín nhất trong lòng.

2. Chỉ số linh hồn trong thần số học biểu đạt điều gì?

cach-tinh-chi-so-linh-hon-1-1716372388.jpg
Ý nghĩa chỉ số linh hồn trong thần số học

Chỉ số học linh hồn là con số thể hiện sức mạnh tinh thần, sự thôi thúc trong linh hồn mỗi người. Đó cũng là động lực to lớn giúp bạn luôn phấn đấu trong cuộc sống. Khi đã biết cách tính chỉ số linh hồn, bạn sẽ lý giải được ý nghĩa mà con số linh hồn mang đến. Thông qua việc này, bạn cũng hiểu thêm về bản thân mình cũng như mọi người xung quanh.

3. Cách tính chỉ số linh hồn dành cho người mới tìm hiểu

Bạn đang tìm những con số linh hồn của riêng mình? Bạn không biết được đâu là cách tính chỉ số linh hồn một cách chuẩn xác nhất? Công thức đơn giản sau đây chắc hẳn sẽ giúp bạn tìm thấy câu trả lời chính xác cho riêng mình.

Cách tính chỉ số linh hồn thế nào? Đó là khi chúng ta tiến hành đổi các chữ cái trong tên mình thành các con số. Sau đó, lấy các con số tương ứng với chữ cái trong tên cộng lại với nhau. Bạn thực hiện liên tiếp cho đến khi kết quả thu được là từ số 1 đến số 11.

Các bước được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bạn sẽ viết toàn bộ họ và tên của mình ra giấy. Sau đó, bạn chọn các nguyên âm trong họ tên. Nguyên âm là các chữ cái A, E, I, O, U và nguyên âm đặc biệt là Y. Nó sẽ là nguyên âm khi cả trước và sau đều là phụ âm.

  • Bước 2: Thực hiện quy đổi các chữ cái thành số theo bảng tính chỉ số linh hồn.

A

B

C

D

E

F

G

H

I

1

2

3

4

5

6

7

8

9

J

K

L

M

N

O

P

Q

R

1

2

3

4

5

6

7

8

9

S

T

U

V

W

X

Y

Z

 

1

2

3

4

5

6

7

8

 
 
  • Bước 3: Sau khi đã xác định được các con số phù hợp, thực hiện cộng liên tiếp cho đến khi kết quả nằm trong số từ 1 đến 11. Tuy nhiên, trong cách tính chỉ số linh hồn hay thần số học cũng sẽ có xuất hiện những có con số đặc biệt là 22, 33, 44, 55, 66, 77, 88, 99. Khi nhận được kết quả thuộc các con số đặc biệt, bạn không cần tính lại. Những con số này thuộc con số bậc cao với những ý nghĩa đặc biệt.

Ví dụ đơn giản về cách tính chỉ số linh hồn. Nếu họ và tên của bạn là Nguyen Thi My Linh, vậy thì các nguyên âm trong tên là: U, E, I, I. Theo bảng tra cứu thì kết quả sẽ là: 3 + 5 + 9 + 9 = 26. Bạn tiếp tục thực hiện phép tính: 2 + 6 = 8. Vậy chỉ số mà bạn đang cần chính là số 8.

4. Ý nghĩa chỉ số linh hồn dành cho mỗi người

cach-tinh-chi-so-linh-hon-2-1716372388.jpg
Ý nghĩa chỉ số linh hồn dành riêng cho mỗi người

Sau khi đã nắm bắt được cách tính chỉ số linh hồn, bạn cần tìm hiểu và khám phá được ý nghĩa của từng con số đó. Dần dần, bức tranh nội tâm của bạn sẽ được hé mở.

4.1. Giải mã chỉ số 1

Nếu chỉ số linh hồn của bạn là 1, thì điều bạn hướng đến chính là được quyết định một cách tự do. Bạn luôn khao khát sự tự do, không ràng buộc, không kỉ luật. Bạn muốn được dành nhiều thời gian cho bản thân mình hơn, được khám phá bản thân.

4.2. Giải mã chỉ số 2

cach-tinh-chi-so-linh-hon-3-1716372389.jpg
Sự bình đẳng là thứ đầu tiên bạn hướng tới nếu bạn thuộc số 2

Sự bình đẳng là thứ đầu tiên bạn hướng tới nếu bạn thuộc chỉ số 2. Bạn mong muốn được đối xử bình đẳng, ngay cả trong cuộc sống và công việc. Ngoài ra, bạn cũng là người lạc quan, yêu thích cuộc sống tự do. Hơn hết, sự nhanh nhạy trong trực giác tạo thành điểm mạnh nổi trội của riêng bạn.

4.3. Giải mã chỉ số 3

Những người có chỉ số linh hồn 3 là những người năng động, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng. Họ là những người của thế hệ mới, luôn nắm bắt kịp thời những điều mới và không ngại đối mặt với khó khăn. Họ luôn muốn chứng tỏ bản thân mình bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Điều này cũng được người xung quanh ghi nhận, đánh giá cao.

Tuy nhiên, nhược điểm của con số này chính là họ sẽ luôn cần sự riêng tư. Họ có mối quan hệ tốt đẹp với người khác, rất nhiều bạn bè, vì vậy thời gian chủ yếu họ sẽ tập trung giúp đỡ người khác.

4.4. Giải mã chỉ số 4

cach-tinh-chi-so-linh-hon-4-1716372389.jpg
Số 4 thì bạn được xem là người rất thực tế

Sau khi thực hiện cách tính chỉ số linh hồn, nếu số chủ đạo của bạn là số 4 thì bạn được xem là người rất thực tế. Bạn thường đặt mục tiêu và nỗ lực để làm được những điều đó. Rất hiếu khi thấy bạn bộc lộ sự tức giận và thật sự biết cách kiểm soát cảm xúc của mình rất chặt chẽ. Nhưng sâu bên trong, điều khiến bạn khát khao chính là sự bình yên.

4.5. Giải mã chỉ số 5

Số 5 là con số nằm ở trục ngang của tâm hồn. Điều này cho thấy họ là những con người có cảm xúc rất mạnh mẽ. Đồng thời, nhu cầu tìm kiếm sự tự do hay chấp nhận của số 5 cũng vô cùng mãnh liệt. Trong bất kì mọi lĩnh vực, khía cạnh nào trong cuộc sống, con số linh hồn 5 luôn có một cảm xúc mãnh liệt nhất. Họ là người thể hiện cảm xúc mình đầu tiên.

4.6. Giải mã chỉ số 6

cach-tinh-chi-so-linh-hon-5-1716372388.jpg
Chỉ số 6 là biểu tượng của mẫu người giàu tình cảm

Chỉ số 6 là biểu tượng của mẫu người giàu tình cảm và thương yêu. Trong công việc và cuộc sống, họ đều mong muốn được bày tỏ cảm ấy với mọi người. Ngoài ra, đây cũng là mẫu người có khả năng sáng tạo rất phong phú. Họ khát khao được sáng tạo ra những ý tưởng mới lạ và mong muốn mọi người đón nhận những điều đó.

4.7. Giải mã chỉ số 7

Chỉ số linh hồn 7 luôn có thêm một sự thôi thúc muốn giúp đỡ những con người khác. Song, bản thân họ chỉ muốn có thêm sự trải nghiệm cuộc sống chứ không muốn tiếp nhận sự giúp đỡ hay dẫn dắt từ những con người khác.

4.8. Giải mã chỉ số 8

Sự tự do trong cuộc sống, công việc là đặc điểm nổi trội của những người có cách tính chỉ số linh hồn là 8. Những việc họ cảm thấy bất hợp lý thường sẽ không bao giờ thực hiện. Mong muốn của họ là có thể làm những việc khác với suy nghĩ của mọi người. Khi có được thành tựu, thì sự ghi nhận của mọi người chính là phần thưởng lớn nhất dành cho họ.

4.9. Giải mã chỉ số 9

cach-tinh-chi-so-linh-hon-6-1716372388.jpg
Cách tính chỉ số linh hồn là 9

Chỉ số 9 có thể sẽ phát triển theo hai hướng riêng biệt, đó là tích cực hoặc tiêu cực.

  • Khi sống tích cực thì cuộc sống của họ sẽ được cải thiện một cách toàn diện nhất. Thêm vào đó, con số linh hồn 9 cũng có ý thức đối với cộng đồng rất cao.

  • Nhưng nếu lựa chọn cách sống bi quan thì linh hồn số 9 sẽ dễ rơi vào tình trạng tham vọng quá đà. Khiến cho các hành động của họ dường như là ích kỷ và vụ lợi.

4.10. Giải mã chỉ số 10

Chỉ số linh hồn 10 là người tương đối khắt khe và có những yêu cầu tương đối cao trong công việc. Họ là người vô cùng nhanh nhạy, thông minh, chăm chỉ trong công việc và cuộc sống. Chính vì vậy, trong mọi tình huống họ luôn tìm thấy phương án tốt nhất cho mình. Những người này mang trong mình tố chất chỉ huy, biết cách sắp xếp công việc và quan trọng nhất là biết cách đối nhân xử thế.

Nhược điểm của những người sở hữu con số 10 này đó là họ quá tự phụ. Vì họ cầu toàn trong mọi vấn đề, cho nên hầu hết các công việc của họ luôn hoàn thành một cách xuất sắc. Đó cũng chính là lý do làm cho họ cảm giác mình là người giỏi nhất trong nhóm.

4.11. Giải mã chỉ số 11

cach-tinh-chi-so-linh-hon-7-1716372389.jpg
Nếu là số 11 thì bạn là người hướng đến sự bình yên và thanh thản

Số 11 là người mang trong lòng khát khao bình yên và thanh thản. Họ không quá bon chen với cuộc sống, không tranh đua đấu đá, không bon chen cũng không có quá nhiều tham vọng. Điều họ mong ước chính là cuộc sống bình yên, thanh thản sống qua ngày.

Tuy nhiên điều này cũng dẫn đến một nhược điểm, là họ sống hơi buồn tẻ và không quá hứng thú trong mọi việc. Tất cả mọi thứ trong cuộc sống của họ đều dừng lại ở mức độ trung bình, không có điều gì thực sự nổi trội. Đôi khi điều này làm cho họ có cuộc sống tương đối vô vị.

5. Khi tính chỉ số linh hồn cần chú ý điều gì

Tuy đã hiểu ý nghĩa và cách tính chỉ số linh hồn, bạn cũng cần lưu ý thêm vài điều sau đây:

  • Thứ nhất và cũng quan trọng nhất, đó là bạn cần phải nắm rõ bảng quy đổi chữ cái thành các con số tương ứng. Việc đó sẽ giúp bạn dễ dàng tính chỉ số linh hồn hơn.

  • Thứ hai, hãy ghi nhớ các nguyên âm và phụ âm. Nếu không nhớ, bạn có thể lưu lại ở đâu đó, nơi có thể dễ dàng tìm thấy. Lưu ý khi tính, phải tách phụ âm và nguyên âm ra.

  • Cuối cùng, nếu bạn đã thay đổi tên của mình, hãy tính toán luôn tên khai sinh của bạn cũng như tên mà bạn chọn. Tên khai sinh của bạn, giống như dấu hiệu mặt trời của bạn, sẽ gợi ý kế hoạch chi tiết của cuộc đời bạn.

6. Kết luận

Và trên đây là một vài thông tin giúp mọi người hiểu thêm về cốt lõi bên trong bản thân bằng cách tính chỉ số linh hồn. Điều quan trọng nhất vẫn là sự nỗ lực từ chính bản thân bạn nếu muốn đạt lấy thành công. Hy vọng bạn đã hiểu về những định hướng bản thân khi đã xác định được các điều tốt đẹp.