Hoài Lâm đi diễn trở lại

(Techz.vn)c Sau khoảng thời gian dài chỉ hát trên livestream, Hoài Lâm đã chính thức đi diễn liveshow trở lại, nhận sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

 

Nhiều giờ qua, Hoài Lâm trở thành tâm điểm chú ý khi có show diễn đầu tiên sau khoảng thời gian sức khỏe bất ổn. Nam ca sĩ nhiều lần khiến công chúng lo lắng khi xuất hiện với ngoại hình bơ phờ, thiếu sức sống, nói chuyện không rõ ràng. Thậm chí, trong bức ảnh người qua đường chụp lại mới đây, ngoại hình phát tướng của giọng ca Hoa Nở Không Màu làm ai nấy đều ngỡ ngàng. 

Hoài Lâm ngày trở lại gây xôn xao cõi mạng

Xuất hiện trong liveshow tối 15/10 tại Đà Lạt, Hoài Lâm chăm chút cho vẻ ngoài chỉn chu, bảnh bao với cắt vuốt gọn gàng, vest xanh lịch lãm. Dù đã tăng cân rõ rệt nhưng gương mặt nam ca sĩ sinh năm 1995 vẫn giữ được đường nét điển trai sẵn có. Thêm vào đó, người nghe phải công nhận rằng giọng hát của anh chàng vẫn ngọt ngào, giàu cảm xúc như ngày nào, không "biến chất" như những nhận xét ác ý trên mạng xã hội.

Khán giả vẫn yêu thương Hoài Lâm "như phút ban đầu"

Dưới sân khấu, khán giả hào hứng chào đón sự trở lại của Hoài Lâm, có người còn gửi cả bó hoa tiền đến để ủng hộ thần tượng trở lại showbiz. Trước tình cảm nhiệt thành đó, giọng ca 27 tuổi không giấu được sự xúc động. Anh bày tỏ: "Ông tôi bảo kiếp trước tôi đã làm điều tốt nên mới được đứng trên sân khấu ngày hôm nay. Tôi muốn chia sẻ tình cảm với khán giả bằng những giai điệu, dù bốn năm qua tôi không có sáng tạo gì cho nghệ thuật".

Diễn chung đêm nhạc với Hoài Lâm, Bạch Công Khanh cũng có những chia sẻ đặc biệt về đàn em. Nam ca sĩ cho biết bản thân là người rất hâm mộ giọng hát Hoài Lâm và vô cùng hạnh phúc khi có cơ hội biểu diễn cùng giọng ca Hoa Nở Không Màu. Anh cho biết: "Tôi thấy sự cố gắng của em ấy khi quay trở lại ca hát. Có thể sau thời gian khá dài không đứng trước mọi người, Hoài Lâm bị 'khớp' ở vài phút ban đầu. Nhưng em ấy vẫn có thể níu chân người nghe bằng tài năng của mình. Sự trở lại chắc sẽ không dễ dàng, nhưng tôi tin không gì làm khó được Hoài Lâm, vì em vốn mạnh mẽ".

 

NS Hồng Tơ bật khóc, ăn năn và hối lỗi khi nhớ về lỗi lầm trong quá khứ

(Techz.vn) - Sau nhiều năm vắng bóng, nghệ sĩ Hồng Tơ mong khán giả lượng thứ để trở lại sân khấu.