Hiền Hồ chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc, diện mạo khác lạ không nhận ra

Sau ồn ào không đáng có, Hiền Hồ đã chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc.

 

Tối 20/2, Hiền Hồ chính thức thay loạt ảnh đại diện và ảnh bìa trang cá nhân nhằm thông báo về sản phẩm âm nhạc mới. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của nữ ca sĩ sau khi vướng ồn ào tình cảm vừa qua. Động thái của Hiền Hồ nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ và netizen cả nước.

hien-1-1676964784.PNG
 

Sản phẩm âm nhạc lần này của Hiền hồ có tên Người rất tốt, không gặp nhau sẽ tốt hơn sẽ được phát hành vào ngày 23/2. Nhiều khán giả tò mò không biết cô nàng sẽ theo đuổi phong cách âm nhạc ra sao, một bản ballad buồn hay sẽ thử sức mình ở dòng nhạc khác lạ.

Ngay sau khi đăng tải, động thái của Hiền Hồ lập tức vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Một số người hâm mộ của cô nàng tán dương và luôn ủng hộ nữ ca sĩ trở lại con đường âm nhạc.

hien-4-1676964784.jpg
 

Thế nhưng đa số netizen lại chê bai tạo hình của Hiền Hồ và cho rằng thiếu sức sáng tạo. Một số khác lại nhắc về quá khứ ồn ào tình cảm của nữ ca sĩ, thế nhưng cũng có người hâm mộ đứng ra bảo vệ Hiền Hồ và cho rằng sự việc đã được giải quyết xong, nữ ca sĩ đã xin lỗi.

hien-5-1676964850.PNG
 
hien-3-1676964784.jpg
 

Nhiều người cho rằng việc Hiền Hồ quay trở lại con đường ca hát vẫn chưa thể chấp nhận được sau ồn ào. Dù là một giọng hát hay nhưng một khi đã vướng phải scandal, Hiền Hồ cũng khó có thể lấy lại được tình cảm từ phần lớn khán giả.

hien-2-1676964784.jpeg
 

Trước đó, thời điểm trở lại showbiz với đêm nhạc riêng tư, Hiền Hồ đã phủ sóng các tài khoản mạng xã hội của mình bằng loạt ảnh cầm mic trở lại. Những sân khấu trình diễn cũng được nữ ca sĩ đăng tải liên tục lên fanpage lẫn kênh Youtube tuy nhiên kết quả không mấy khả quan.