Hé lộ số tiền diễn viên Nam Goong Min đầu tư cho đám cưới với vợ người mẫu

(Techz.vn) Nam diễn viên nổi tiếng Nam Goong Min mới đây đã khiến dư luận ngỡ ngàng trước số tiền đầu tư cho đám cưới với người mẫu xinh đẹp.

Mới đây, tờ Wikitree vừa đưa tin về lễ cưới của nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn là Nam Goong Min với nữ người mẫu Jin Ah Reum. Được biết, cặp đôi tổ chức lễ thành hôn tại tại khách sạn Silla vào ngày 7/10.

Theo Entertainment Company Live, tổng chi phí có thể lên tới 200 triệu won (gần 140.000 USD). So với đám cưới của Song Joong Ki, Song Hye Kyo hay cặp đôi Son Ye Jin và HyunBin vào tháng 3 vừa qua có chi phí khoảng ít nhất 16 triệu won thì Nam Goong Min rất chịu chơi lớn trong ngày trọng đại của mình và vợ người mẫu.

Entertainment Company Live hé lộ có một nguồn tin cho biết: “Các vật dụng trang trí trong lễ cưới của Nam Goong Min có giá từ 20 triệu won (khoảng 13.900 USD) tới 30 triệu won (20.848 USD). Giá tiệc cưới là 180.000 won (126 USD) cho mỗi khách mời. Váy cưới của cô dâu Jin Ah Reum trị giá khoảng 7 triệu won (4.860 USD)”.

Bên cạnh đó, khán giả còn chú ý tới sự xuất hiện của nhiều đồng nghiệp nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc của Goong Min như Jung Moon Sung, nhóm nhạc TVXQ, vợ chồng Park Shin Hye, Choi Tae Joon, Seo Hyo Rim, Junho của nhóm nhạc 2PM, Heechul (Super Junior)...

Sau 7 năm hẹn hò, Nam Goong Min và người mẫu Jin Ah Reum chính thức về chung một nhà, họ quen nhau sau khi cùng hợp tác trong bộ phim Light My Pie được phát sóng vào năm 2015, hai người công khai hẹn hò từ năm 2016.

Người mẫu Jin Ah Reum chia sẻ một số bức ảnh trong buổi lễ kèm nội dung: “Tôi chân thành cảm ơn những người đã chúc mừng, ủng hộ và giúp đỡ. Chúng tôi sẽ trưởng thành và sống hạnh phúc”.

Nam Goong Min sinh năm 1978, anh là diễn viên, đạo diễn kiêm biên kịch nổi tiếng của làng giải trí Xứ sở Kim Chi. Anh lần đầu được khán giả Hàn Quốc công nhận tài năng thông qua bộ phim A Dirty Carnival (2006). Từ đó, Nam Goong Min tham gia nhiều tác phẩm khác như Remember: War of the Son, Beautiful Gong Shim, Good Manager, Falsify, Awaken, The Veil.

 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ kỷ niệm cũ và bài thơ tặng con cách đây 2 năm

(Techz.vn) – Từ khi công khai bé Polo, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc thân mật bên cậu bé.