Gợi ý món quà sức khỏe dành tặng người thân

Lòng biết ơn, tình yêu thương, sự quan tâm dành cho ông bà, cha mẹ và những người thân đôi khi không cần nói thành lời. Món quà ý nghĩa sẽ thay lời muốn nói gửi tặng những người thân yêu.

Sức khỏe là món quà ý nghĩa nhất

Quà biếu ông bà, cha mẹ vào những dịp lễ tết hay đơn giản là mỗi dịp đi xa trở về đã trở thành truyền thống của nhiều thế hệ gia đình Việt. Trong vô vàn quà tặng thì món quà sức khỏe trở thành lựa chọn của nhiều người thời gian gần đây. Bởi sức khỏe luôn là tài sản vô giá, nhất là người cao tuổi sức đề kháng suy yếu thì chăm sóc sức khỏe lại càng quan trọng.

Anh 1 + Anh dai dien

Chị Trần Thị Hường hiện đang công tác tại Hà Nội, dù công việc bận rộn nhưng cứ có dịp là chị lại thu xếp về quê ở Mỹ Lộc (Nam Định). Chị chia sẻ: “Về quê lần nào tôi cũng đau đầu lựa chọn quà biếu cho ông bà, bố mẹ và họ hàng. Việc lựa chọn đúng sở thích, nhu cầu của mọi người là rất khó. Trước biếu bánh kẹo, rượu bia thì người nhà toàn để tới khi hết hạn lại đem bỏ. Quần áo mua về bố mẹ không thích cũng cất tủ không mặc tới. Năm nay, tôi quyết định lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên vì đây là món quà thiết thực, có thể chiều lòng được tất cả mọi người”.

Cùng chung quan điểm với chị Hường, chị Lê Thị Giang (Hà Đông - Hà Nội) cho biết: “Món quà sức khỏe phù hợp để tặng nhiều dịp như mừng thọ, lễ Vu lan, Trung thu, nhất là Tết Nguyên đán. Tặng quà chăm sóc sức khỏe vào dịp Tết như một lời chúc bố mẹ năm mới an khang. Bố mẹ tôi hay bị mất ngủ, chán ăn lại thường xuyên bị đau nhức xương khớp nên tôi hay mua sâm cho bố mẹ tẩm bổ. Nhưng loại này phải mang đi thái lát nên khá bất tiện. Lần này tôi muốn chọn sản phẩm tiện dụng hơn”.

Tìm ra món quà chăm sóc sức khỏe làm hài lòng người thân

Là người kỹ tính, chị Giang đã tìm hiểu nhiều sản phẩm và cuối cùng lựa chọn Sâm nhung đại bổ Tâm Bình của Dược phẩm Tâm Bình - Top 5 Công ty Đông dược uy tín. Chị rất hài lòng vì Sâm nhung đại bổ Tâm Bình có dạng viên hoàn mềm, dễ ăn và thơm mùi dược liệu. Mỗi viên đóng gói như viên kẹo rất tiện mang theo bên mình. Sau một thời gian sử dụng Sâm nhung đại bổ Tâm Bình, bố mẹ chị Giang ăn uống ngon miệng và ngủ sâu giấc hơn. Tinh thần vì thế cũng thoải mái, phấn chấn hơn. Những đổi thay tích cực trong sức khỏe của bố mẹ khiến chị Giang cảm thấy rất vui mừng.

Anh 2

Bác Đinh Thị Hòa (68 tuổi, ở Tây Hồ - Hà Nội) cũng hài lòng khi sử dụng Sâm nhung đại bổ Tâm Bình. Bác chia sẻ: “Tôi bị huyết áp cao với cũng sợ tăng cân nên dùng gì cũng lăn tăn, nhất là Nhân sâm và Nhung hươu. Nhưng khi con dâu mua biếu có nhấn mạnh là Hồng sâm trong Sâm nhung đại bổ Tâm Bình không ảnh hưởng tới người cao huyết áp và hàm lượng Nhung hươu cũng ở mức phù hợp với khả năng hấp thụ của cơ thể nên tôi yên tâm dùng. Sau 1 tháng sử dụng giờ tôi thấy người khỏe khoắn, không còn bị đuối sức, hụt hơi như trước”. 

Sâm nhung đại bổ Tâm Bình chứa Nhân sâm và Lộc nhung là hai vị thuốc bổ đầu bảng. Sâm trong Sâm nhung đại bổ Tâm Bình là Hồng sâm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Nhung hươu trong sản phẩm được thu hoạch tại vùng núi Hương Sơn (Hà Tĩnh) - nơi được mệnh danh là “thủ phủ” của Nhung hươu cao cấp. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các vị dược liệu với tác dụng tương hỗ như Đương quy, Thục địa, Kỷ tử, Hoài sơn...

Sâm nhung đại bổ Tâm Bình phù hợp người cao tuổi, người hay căng thẳng, suy nhược, mới ốm dậy, người có bệnh lý nền như huyết áp cao, tiểu đường… Sản phẩm giúp tái tạo năng lượng, tăng sức đề kháng, chống lão hóa, giảm mệt mỏi và phục hồi sức khỏe. Sử dụng một viên Sâm nhung đại bổ Tâm Bình mỗi ngày là cách đơn giản để chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là với người cao tuổi.

Lựa chọn Sâm nhung đại bổ Tâm Bình là lựa chọn món quà sức khỏe ý nghĩa, thiết thực, chứa đựng tình cảm, sự quan tâm dành cho những người thân yêu.

Nhân dịp Tết Giáp Thìn, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đang áp dụng ưu đãi giảm giá cho sản phẩm Sâm Nhung Đại Bổ Tâm Bình, chi tiết liên hệ hotline 0343.44.66.99. Tham khảo thêm nhiều quà tặng dành cho sức khỏe tại website monquasuckhoetambinh.vn.