Giữa đêm Mỹ Tâm bất ngờ chốt luôn ‘Em đồng ý’ khiến người hâm mộ rần rần mong chờ

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ Mỹ Tâm nhận được nhiều lời chúc mừng từ khán giả.

 

Mới đây trên fanpage cá nhân của mình, nữ ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ thông báo tin vui đến khán giả. Vào lúc nửa đêm, cô nàng chia sẻ "Em đồng ý… tháng tư ra mắt phim nhé!".

Có thể thấy ‘đứa con’ tinh thần của nữ ca sĩ sẽ được ra mắt sau thời gian dài ấp ủ. Vào tháng 4 năm nay, Mỹ Tâm sẽ cho ra mắt phim điện ảnh ghi lại hành trình thực hiện liveshow Tri Âm, đây cũng là một trong những liveshow lớn nhất trong lịch sử showbiz Việt hiện tại khi thu về lượng khán giả khổng lồ.

tam-1-1676449266.PNG
 

Ngay khi đăng tải, bài đăng của nữ ca sĩ Mỹ Tâm nhận về nhiều bình luận tích cực và lời khen ngợi từ khán giả. Nhiều fan hâm mộ của cô nàng không giấu nổi sự hạnh phúc khi được thưởng thức trọn vẹn liveshow Tri Âm của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

tam-5-1676449266.jpg
 

Trước đó Mỹ Tâm đã có những chia sẻ về "con đầu lòng" trên lĩnh vực điện ảnh tại buổi tiệc thân mật cuối năm. Theo đó Mỹ Tâm cho biết sau liveshow ở Hà Nội, cô có nhiều cảm xúc và nghĩ rằng tại sao không thực hiện một phim điện ảnh.

"Vì thế nên Tâm đã quyết định sẽ có một bộ phim Tri Âm. Nhiều người thắc mắc tại sao Mỹ Tâm có thể làm được một bộ phim lịch sử như vậy, thế nên Mỹ Tâm quyết định cho ra mắt bộ phim để mọi người biết được tất cả đều có chìa khóa để thực hiện được, Mỹ Tâm đã trải qua mọi thứ ra sao, tất cả sẽ có trong bộ phim", Mỹ Tâm trải lòng về "đứa con đầu lòng" ở lĩnh vực điện ảnh.

tam-6-1676449266.jpg
 

Mỹ Tâm đã có nhiều năm hoạt động trong làng nhạc Việt, thế nhưng cô là cái tên hiếm hoi vẫn thu hút được đông đảo lượng người hâm mộ mỗi khi xuất hiện. Mỹ Tâm sở hữu hàng loạt bản hit đình đám và hiện tại cô vẫn hết mình với đam mê âm nhạc.

tam-3-1676449266.jpg
 

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc đáng ngưỡng mộ thì Mỹ Tâm còn là nữ ca sĩ được khen ngợi bởi nhân cách vàng. Cô là hình mẫu lý tưởng của nhiều khán giả, thậm chí là các nghệ sĩ trong showbiz.