Gia đình sao Barca bị nguyền rủa trên MXH

Hành trình của Barcelona tại Champions League kết thúc. Thầy trò Xavi Hernandez nhận thất bại 1-4 trước PSG ở trận tứ kết lượt về. Đội chủ sân Nou Camp cần nhanh chóng quên đi thất bại đó khi trước mắt họ là trận Siêu kinh điển với Real Madrid.

Theo Joao Cancelo, gia đình anh đã nhận phải nhiều lời đe dọa sau khi Barcelona bị loại khỏi Champions League. Chia sẻ với ESPN, Cancelo cho hay:

"Mọi người nói đủ thứ. Có những bình luận trên Instagram nguyền rủa cái chết cho con gái tôi trong khi đứa bé chưa chào đời. Họ không nói thẳng vấn đề đó khi đối mặt với tôi. Thế nhưng, trên mạng xã hội, họ có thể viết những gì họ muốn".

The sacrifice that Joao Cancelo made to join Barcelona from Manchester City last summer - Bóng Đá

Cancelo bị xúc phạm. 

"Họ xúc phạm bạn đời lẫn con gái của tôi, đứa con chưa chào đời của chúng tôi. Đó là một thế giới tàn khốc. Bạn phải biết cách thích ứng, sống chung với nó. Tôi biết phải ứng phó ra sao, nhưng tôi không muốn nói thêm điều gì nữa".

"Việc nguyền rủa đứa bé chết không thể chấp nhận được. Mọi người không quan tâm đến khía cạnh con người của một cầu thủ bóng đá trên tivi. Chúng ta cũng là con người. Chúng ta đều giống nhau".

Barcelona đang kém hai điểm so với đội đầu bảng Real Madrid. Mục tiêu của thầy trò Xavi Hernandez là giành ít nhất một điểm trên sân Santiago Bernabeu.