Fan hâm mộ mê mẩn với bộ sưu tập váy cưới của 'nữ hoàng sân băng' Kim Yuna

(Techz.vn) Nữ hoàng sân bằng xứ sở Kim Chi – Kim Yuna đã chính thức nên duyên vợ chồng với nam ca sõ Ko Woorim.

Vào ngày 22/10, lễ kết hôn của Kim Yuna và nam ca sĩ Ko Woorim (nhóm FOREST ELLA) đã chính thức diễn ra với sự tham dự của người thân, bạn bè và anh chị em đồng nghiệp của cặp đôi. Trước đó, vào cuối tháng 7 vừa qua, truyền thông Hàn Quốc đưa tin rằng Kim Yuna và bạn trai kém tuổi là nam ca sĩ Ko Woorim sẽ cùng nhau nắm tay bước vào lễ đường trong tháng 10/2022, cặp đôi trai tài gái sắc đã gắn bó với nhau suốt 3 năm qua.

Kim Yuna sinh năm 1990 được mệnh danh là “nữ hoàng sân băng” của Hàn Quốc còn nam ca sĩ opera Ko Woorim kém cô 5 tuổi, anh sinh năm 1995.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp của cô dâu thì dân tình cũng chú ý tới trang phục cưới của cặp đôi. Nàng mỹ nhân mới đây đã hé lộ 4 mẫu váy cưới: 3 trắng - 1 vàng trên trang cá nhân, sau khi đăng tải, đông đảo fan hâm mộ đã dành những lời khen cho cặp đôi, để miêu tả váy cưới của “nữ hoàng sân băng” thì sẽ phải nhắc đến những từ ngữ thuần khiết, hiện đại, tinh tế, sang trọng.

Kim Yuna diện chiếc váy cưới tullet bồng bềnh như nàng thơ rất ngọt ngào nữ tính, đây là thiết kế nằm trong BST Thu 2021 của thương hiệu Monique Lhuillier.

Còn đối với background trong studio, Kim Yuna diện mẫu váy lụa trắng dài chạm đất, thân trên thiết kế 2 dây giúp Kim Yuna khoe được bờ vai mảnh mai, kết hợp với phần cổ và đuôi váy được may cách điệu. Thiết kế này mang tên Ola Dress, đến từ thương hiệu NewWhite.

Tại ngày cưới chính thức của mình, cô gái xinh đẹp trong bức hình in trên thiệp cưới đã diện 1 mẫu váy vàng tươi tắn, bồng bềnh xòe rộng ở phần thân dưới từ thương hiệu Oscar De La Renta với giá được cho là gần 246 triệu đồng.

 

Diệu Nhi bị Ngọc Trinh công khai ‘đòi nợ’, lý do gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Diệu Nhi bất ngờ bị Ngọc Trinh công khai đòi nợ trên mạng xã hội, lý do đằng sau khiến nhiều người ngỡ ngàng.