Doanh nhân Ala Đăng đồng cảm với hành động của MC Quyền Linh trong dịch Covid-19

MC Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ được yêu thích nhất tại làng giải trí Việt Nam, còn Ala Đăng cũng là doanh nhân có tiếng trong giới kinh doanh đèn chiếu sáng tại Hà Nội. 

Ngay từ những ngày đầu dịch bệnh Covid-19 bùng phát, đội ngũ văn nghệ sĩ và nhiều doanh nhân nổi tiếng như: MC Quyền Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, danh hài Trường Giang, Hoa hậu H'Hen Niê, MC Quỳnh Hoa, MC Đại Nghĩa, diễn giả truyền cảm hứng Robert Tuấn, doanh nhân Ala Đăng… đã cùng chung tay phòng, chống dịch bằng những việc làm thiết thực, thể hiện tinh thần trách nhiệm và nghĩa vụ công dân của mình thông qua các hoạt động kêu gọi người dân cùng với chính quyền chấp hành các quy định phòng, chống dịch Covid-19.

ala-dang1-1627629314.jpg

Suốt từ khi dịch bùng phát đến nay, rất nhiều thành viên trong đội hình tình nguyện của văn nghệ sĩ và người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật luân phiên tham gia thực hiện các nhiệm vụ tùy thời điểm và công việc cụ thể như: hỗ trợ điều phối lấy mẫu xét nghiệm diện rộng; hỗ trợ công tác tiêm vaccine phòng Covid-19; dọn dẹp ký túc xá làm khu cách ly; cung ứng thức ăn cho các khu cách ly và phong tỏa; vận chuyển hàng hóa, quà tặng đến các điểm chống dịch và khu cách ly; đi siêu thị giúp người dân khi thực hiện Chỉ thị 16 của Chính phủ…

Những nghệ sĩ và doanh nhân nổi tiếng được công chúng yêu mến dùng mạng xã hội gửi gắm nhiều thông điệp truyền cảm hứng để mọi người phấn chấn hơn, vượt qua đại dịch COVID-19. Được biết, MC Quyền Linh đang tham gia một chiến dịch cộng đồng với mong muốn lan tỏa những điều tích cực và chia sẻ yêu thương nhằm tiếp thêm sức mạnh, sự kiên trì và vững tin cùng nhau vượt qua đại dịch trong thời gian sớm nhất. 

ala-dang-2-1627629314.jpg

Hưởng ứng chiến dịch này, doanh nhân Ala Đăng cũng chia sẻ tình cảm của mình với người dân Sài Gòn: “Mình tin rằng, dù bạn có là người Sài Gòn hay không thì bạn vẫn mang trong mình tình yêu với Thành phố mang tên Bác. Nhưng đừng chỉ nói yêu thôi, mà hãy biến nó thành hành động, hãy lan toả năng lượng tích cực đến mọi người, một thứ “tâm dược” không thể thiếu trong quá trình chống dịch của chúng ta”.

ala-dang-3-1627629314.jpg

Doanh nhân Ala Đăng cũng tâm sự rằng, anh nhớ không khí nhộn nhịp, tất bật, hối hả, của Sài Gòn. Anh gửi lời chúc đến những y bác sỹ tuyến đầu, những tình nguyện viên đang ở trong trận chiến chống dịch Covid-19 luôn luôn mạnh khỏe và vững tinh thần. Nam doanh nhân khẳng định lúc này mọi người cần đoàn kết, cùng nhau dốc sức để sớm chiến thắng đại dịch.