Diệu Nhi khoe ảnh tình tứ bên nam thần này, lần đầu nhắc chuyện con cái với Anh Tú

Hồi tháng 8/2021, trên mạng xã hội từng rầm rộ thông tin một nữ diễn viên hài vừa hạ sinh con đầu lòng.

Ngày 19/4, trên trang cá nhân, Diệu Nhi đăng ảnh cùng Cha Eun Woo. Cô viết: "Đời em có 3 người Cha mà em không thể thiếu: một là Cha em, hai là cha của con em, ba là Cha Eun Woo". Dân mạng không khỏi bất ngờ bởi status này là lần đầu Diệu Nhi nhắc trực tiếp chuyện con cái với Anh Tú. Bởi trước đó cô từng lộ diện với chiếc bụng to vượt mặt, được Anh Tú đưa đến viện thăm khám nhưng chưa một lần xác nhận. 

Diệu Nhi đu idol Cha Eun Woo.

Diệu Nhi đu idol Cha Eun Woo.

Trước đó cô từng vào vai người phụ nữ mang thai trong phim, Diệu Nhi cũng vướng phải những thắc mắc về việc đã có kinh nghiệm ngoài đời nên diễn xuất tự nhiên hơn.

Cô cho biết không phải đã từng trải qua điều gì thì khi vào phim mới diễn được, quan trọng là cách thể hiện nhân vật, sống cùng nhân vật. 

Diệu Nhi từng vướng tin đồn đã sinh con.

Diệu Nhi từng vướng tin đồn đã sinh con.

"Tất cả những nhân vật tôi đóng từ trước đến giờ khi làm nghề không phải là đã từng như vậy hay phải như vậy thì mới diễn được. Tôi đã từng đóng kịch, vào vai hồn ma thì không phải cứ chết đi rồi làm hồn ma. Quan trọng thể hiện nhân vật như thế nào, đó là câu chuyện của nhân vật cùng ekip và mọi người.

Trong phim tôi bị một căn bệnh rất nặng, trộm vía ngoài đời không phải mình phải bị bệnh nặng như vậy thì mới hiểu được như thế nào. Tôi cũng vay mượn rất nhiều cảm xúc của bản thân, của gia đình và mọi người xung quanh, trải nghiệm đã trải qua trong thực tế, câu chuyện từng được nghe. Khi vào nhân vật thì được sống chung với nhân vật, hy vọng mọi người thấy được sự cố gắng của tôi" - Diệu Nhi chia sẻ.

Vào tháng 9/2021, Diệu Nhi từng đăng một tấm thiệp có dòng chữ: "Gửi chị Nhi và gia đình lời chúc mừng ngọt ngào khi đón chào một thiên thần nhỏ". Nhiều người càng thêm tin tưởng rằng cô đã lên chức mẹ bỉm. Đồng thời, chuyện Diệu Nhi đích thân khoe nội dung lời chúc và zoom cận từng lời từng chữ lại giống như lời thông báo. Tuy nhiên, hiện tại Diệu Nhi và Anh Tú vẫn quyết im lặng trước nghi vấn gia đình đã có thành viên nhí.