Điểm danh 5 loại mặc gì cũng thấy ưng, chị em nhất định phải có

Việc sở hữu những món đồ thời trang có thể dễ dàng kết hợp với các item khác nhau, tạo nhiều phong cách lại thích hợp cho nhiều mùa để tiết kiệm không gian tủ đồ đang được nhiều nàng quan tâm.

Dưới đây gợi ý cho bạn 5 items: 

1. Chân váy caro nhí

Kẻ caro là một họa tiết kinh điển, luôn giữ vị trí độc tôn trong ngành thời trang. Hè này, hãy khoác lên mình chiếc váy kẻ caro dài thướt tha, mang đến vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa thanh lịch, đồng thời thổi bùng luồng gió mới mẻ cho phong cách của bạn.

Họa tiết kẻ caro là lựa chọn hoàn hảo

Họa tiết kẻ caro là lựa chọn hoàn hảo

Với những cô nàng yêu thích sự trẻ trung và nữ tính, váy ngắn chữ A xếp tầng họa tiết kẻ caro là lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế tinh tế cùng họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.

2. Váy maxi

Hãy chào đón những chiếc váy dài xếp ly hoặc dáng suông - những "nữ hoàng" thống trị tủ đồ của mọi tín đồ thời trang.

Váy maxi không chỉ

Váy maxi không chỉ "đốn tim" phái đẹp bởi vẻ đẹp nữ tính

Không chỉ "đốn tim" phái đẹp bởi vẻ đẹp nữ tính, tôn vinh bờ vai thon thả, mà item này còn ghi điểm bởi sự linh hoạt, "cân" mọi hoàn cảnh: từ dạo phố, du lịch biển, đến công sở khi kết hợp cùng blazer thanh lịch.

3. Quần vải ngắn

Mùa hè là thời điểm hoàn hảo để những chiếc quần short lên ngôi. Với chất liệu thoáng mát, nhẹ tênh, quần short giúp bạn thoải mái vận động suốt cả ngày dài mà không cảm thấy bí bách hay khó chịu.

Quần short giúp bạn thoải mái vận động, nên được ưa thích

Quần short giúp bạn thoải mái vận động, nên được ưa thích

Là một "item quốc dân", quần short dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu áo khác nhau, từ áo phông năng động, áo hai dây trẻ trung đến áo sơ mi thanh lịch. Tùy theo sở thích và phong cách cá nhân, bạn có thể lựa chọn những kiểu quần short với độ dài, kiểu dáng và màu sắc đa dạng để tạo nên một diện mạo hoàn chỉnh.

4. Áo thun không tay

Để "tủ đồ con nhộng" thêm phong cách và linh hoạt, bên cạnh quần ngắn, hãy bổ sung những chiếc áo thun tank top hoặc croptop năng động.

Áo thun không tay trẻ trung và năng động

Áo thun không tay trẻ trung và năng động

Chất liệu co giãn bốn chiều, dày dặn, không xù và thấm hút mồ hôi tốt giúp bạn thoải mái trong mọi hoạt động và điều kiện thời tiết.

Vào mùa đông, bạn có thể phối thêm cardigan để tăng khả năng giữ ấm và tạo điểm nhấn thời thượng cho outfit của mình.

5. Dép sandal da mềm

Bạn đang tìm kiếm một đôi dép đa năng, phù hợp cho mọi hoạt động từ đi học, đi làm đến đi chơi? Dép sandal da mềm chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đôi dép đa năng

Đôi dép đa năng

Với tông màu trung tính dịu mắt, dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách trang phục, sandal da mềm mang đến sự thanh lịch và thời trang cho người mang. Phần đế siêu êm và nhẹ giúp bạn di chuyển thoải mái suốt cả ngày dài, bất chấp thời tiết nắng hay mưa. Khả năng chống nước và mồ hôi "xịn sò" giúp bạn luôn tự tin và giữ cho đôi chân khô ráo.