Điểm danh 4 kiểu tóc cắt ngắn đẹp như sao Hàn dành cho phái đẹp

(Techz.vn) Bỏ túi ngay 4 kiểu tóc cắt ngắn dành cho các nàng giúp khuôn mặt đẹp như sao Hàn ngay thôi!

Tóc ngắn là một trong những sự lựa chọn độc đáo của phái đẹp, tuy nhiên khi cắt kiểu tóc này cũng có rất nhiều phong cách để chị em cân nhắc. Sau đây là 4 kiểu giúp khuôn mặt của phái nữ trở nên thanh thoát, nhỏ gọn hơn khi cắt tóc ngắn.

Tóc bob

Đây là kiểu tóc “huyền thoại” khi được nhiều nữ thần tượng của Xứ sở Kim Chi lựa chọn. Kiểu tóc này sẽ có đuôi tóc cắt bằng, bỏ qua phần mái sẽ giúp phái đẹp có diện mạo sang trọng, tinh tế, thậm chí còn giúp chủ nhân hack tuổi và tăng vẻ ngầu lừ.

Nữ thần tượng Sooyoung (SNSD) đã áp dụng tuyệt chiêu làm phồng chân tóc hoặc như Nancy (Momoland) rẽ ngôi lệch sẽ giúp mái tóc trông dày dặn hơn.

Tóc ngắn uốn cụp

Kiểu tóc này phù hợp với những bạn nữ yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, mái tóc ngắn sẽ làm tôn nên vẻ dịu dàng, nhã nhặn cho chính chủ.

Để mái tóc luôn được vào nếp, chúng ta có thể chuẩn bị lô cuốn/lược tròn, máy sấy và keo xịt tóc để tạo kiểu vào những lúc cần thiết.

Tóc ngắn layer

Tóc ngắn layer là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những cô nào thích sự nhẹ nhàng nhưng vẫn muốn có điểm nhấn, phá cách, cũng giống như nữ thần tượng TaeYeon (SNSD) cũng cắt kiểu tóc này, cô còn nhuộm màu nâu mật ong giúp vẻ ngoài càng thêm rạng rỡ. Cấu trúc của kiểu tóc này tỉa nhiều lớp giúp mái tóc của bạn thêm dày dặn, sống động.

Tóc ngắn mái thưa

Mái thưa bay bay giúp các cô gái trở nên đáng yêu, hack tuổi hơn các kiểu tóc khác, không chỉ thế đối với cô nàng có nhược điểm ở phần trán thì kiểu tóc này giúp che được phần đó và góp phần tạo nên diện mạo ngọt ngào, trẻ trung cho chủ nhân.

 

Tin sáng 13/10: Bài thơ Đàm Vĩnh Hưng tặng con, Việt Hương khoe bằng khen

(Techz.vn) Điểm tin nóng sáng: Đàn anh đứng ra bênh vực Lan Ngọc, Quy định khắt khe trong đám cưới Bình An – Phương Nga; Việt Hương khoe khéo bằng khen; Lệ Quyên thông báo lịch diễn; Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ ài thơ tặng con cách đây 2 năm,...