Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, cong vẹo cột sống hiệu quả bất ngờ

Lương y Lê Duy Năm bất ngờ nổi danh với phương pháp chữa các căn bệnh đau thần kinh cột sống bằng phương pháp chỉnh sửa các vùng bị sai lệch trên cột sống.

Cùng với sự phát triển của xã hội cộng với áp lực công việc khiến bệnh thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm…trở thành căn bệnh “thời đại”. Tại Việt Nam, tỷ lệ người mắc các căn bệnh do thần kinh cột sống bị chèn ép gây ra ngày càng tăng theo thời gian.

Để có thể chữa trị dứt điểm căn bệnh trên, người bệnh chỉ còn cách bỏ ra hàng trăm triệu đồng để phẫu thuật. Rất nhiều bệnh nhân dù đã phải đánh cược cả mạng sống qua những ca phẫu thuật nhưng bệnh vẫn tái phát chỉ một thời gian ngắn sau khi tiến hành phẫu thuật. Trong khi đó, hàng trăm bệnh nhân đang sinh sống ở TP. Đà Nẵng cũng như các tỉnh lân cận đã khỏi bệnh nhờ phương pháp tác động trực tiếp của lương y Năm mà không cần phải động dao kéo và không cần dùng thuốc.

dia-chi-chua-thoat-vi-dia-dem-dau-than-kinh-toa-cong-veo-cot-song-hieu-qua-bat-ngo1-1613721720.jpg
Điều trị đau thần kinh tọa cần thực hiện sớm để đạt kết quả tốt nhất.

Trao đổi với chúng tôi, ông Năm cho biết: “Tất cả các căn bệnh như đau lưng, đau nhức vai gáy, cứng cổ, đau đầu do rối loạn tiền đình và viêm xoang, hoa mắt chóng mặt, mất ngủ thường xuyên, tê buốt đau nhức hai cánh tay, đau ê hai bả vai, đau co thắt, tức ngực khó thở, tim nhói đau, đau nhức hai mông xuống hai chân, vôi hóa gai đôi các đốt sống và cổ, ngồi xuống đứng lên khó khăn đau hai gối và hai gót chân… đều do hệ thần kinh cột sống gây nên do các đốt sống thắt lưng và xương cùng bị sai lệch dẫn đến thoát vị đĩa đệm và đau thần kinh tọa đau xuống mông và hai chân."

dia-chi-chua-thoat-vi-dia-dem-dau-than-kinh-toa-cong-veo-cot-song-hieu-qua-bat-ngo2-1613721720.jpg
Đau dây thần kinh tọa có triệu chứng tương đối điển hình. Tuy nhiên, biểu hiện của hội chứng này có thể không đồng nhất tùy thuộc vào nguyên nhân cụ thể, mức độ chống chịu và thể trạng của từng trường hợp.

“Ngoài các bệnh gãy xương thì phải “bó bột”, viêm nhiễm trùng thì phải dùng thuốc kháng sinh, đa phần các bệnh còn lại là do hệ thần kinh cột sống mà gây nên. Nếu chỉnh sửa lại các đốt sống bị sai lệch trở về vị trí đúng của nó thì các triệu chứng đau nhức toàn thân sẽ tự động biến mất”, ông Năm tiết lộ. 

Với kinh nghiệm gia truyền bốn đời chuyên chữa trị các căn bệnh liên quan đến thần kinh cột sống bằng phương pháp chỉnh sửa cột sống tác động trực tiếp, không cần phẫu thuật hay uống thuốc, ấn huyệt mà hiệu quả bất ngờ đã mang lại cho các bệnh nhân cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

dia-chi-chua-thoat-vi-dia-dem-dau-than-kinh-toa-cong-veo-cot-song-hieu-qua-bat-ngo3-1613721720.jpg
Tổn thương đám rối thần kinh cánh tay có thể thường thấy ở những trường hợp như bị đứt do vật sắc nhọn. Bị nhổ và do chấn thương, tai nạn.
dia-chi-chua-thoat-vi-dia-dem-dau-than-kinh-toa-cong-veo-cot-song-hieu-qua-bat-ngo4-1613721720.jpg
Ngày nay, tỷ lệ người bị thoái hóa đốt sống cổ ngày càng có xu hướng gia tăng.

Bản thân ông Năm đã chinh phục được rất nhiều ca bệnh khó, chữa trị cho các bệnh nhân từng bị bệnh cột sống hành hạ hàng chục năm trời khỏe mạnh bình thường nhờ đôi tay điêu luyện mà không hề có biến chứng nào xảy ra. Sau hơn 30 năm hành nghề chữa trị cho các bệnh nhân ông Năm đã giải phóng cho gần 10 nghìn bệnh nhân thoát khỏi bệnh hiểm nghèo này chỉ bằng đôi tay chứ không cần sự hỗ trợ của bất cứ một loại thuốc nào cả.

Ngày nay phòng khám của lương y ông Năm bệnh nhân tìm đến rất đông, người này mách người kia. Tại đây, dù không treo bảng hiệu thế nhưng rất đông bệnh nhân bị bệnh đau thần kinh cột sống kể cả các tầng lớp công nhân viên chức nhà nước tự mách nhau mà tới nhờ lương y chữa trị vì hiểu rằng đây là phương pháp chữa trị tối ưu với căn bệnh này mà không có phương pháp nào bằng.

dia-chi-chua-thoat-vi-dia-dem-dau-than-kinh-toa-cong-veo-cot-song-hieu-qua-bat-ngo5-1613721720.jpg
Ông Năm nổi tiếng mát tay điều trị các bệnh lý xương khớp hiệu quả bất ngờ.

Trước sự tín nhiệm của các bệnh nhân dành cho mình, ông Năm đành từ bỏ ý định lui về ở ẩn của mình trước đó. Nhờ tài năng cũng như sự tận tâm của mình, ông Năm đã giúp hàng nghìn bệnh nhân, trong đó có nhiều bệnh nhân bị các bệnh về cột sống hành hạ nhiều năm có thể ra về với kết quả mỹ mãn chỉ sau ba tuần điều trị.

luong-y-nam-1613790448.jpg
Các phương pháp chữa bệnh của ông Năm vô cùng độc đáo.

 

Hơn ba năm qua, ông Năm đã điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân ở TP. Đà Nẵng cũng như các tỉnh lân cận. Tiếng lành đồn xa, rất nhiều bệnh nhân ở các tỉnh xa cũng không ngại vất vả vượt hàng trăm km vào TP Đà Nẵng nhờ ông Năm chữa trị.

Không những vậy, ông Năm còn hỗ trợ miễn phí chỗ ở cho các bệnh nhân ở các tỉnh khác khi đến khám chữa bệnh. Đây cũng là sự hỗ trợ từ phía gia đình anh để giúp bệnh nhân an tâm chữa bệnh và tin tưởng vào đôi tay chữa trị các căn bệnh liên quan đến đau thần kinh cột sống thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa của lương y tài năng này.

Mọi chi tiết bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với ông LÊ DUY NĂM qua địa chỉ:
Địa chỉ 1:  TP Đà Nẵng - SĐT: 0913765863
Địa chỉ 2: TP Nha Trang - SĐT: 0963546111