Đến nhà bạn trai đập cửa yêu cầu gặp mặt, hàng xóm nói 1 câu khiến cô gái đau thấu tâm can

Cô gái đến nhà bạn trai đập cửa liên tục, ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh. Thấy thế, người đàn ông đã ra mặt khuyên giải nhẹ nhàng.

Một đoạn video ngắn ghi lại cuộc đối thoại giữa một cô gái trẻ và một người đàn ông trung niên đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng gần đây. Trong video, cô gái không ngừng đập cửa và gây ồn ào lớn, ảnh hưởng đến những người sống xung quanh vì bạn trai của cô không chịu ra gặp mặt.

Để tránh tình huống trở nên quá căng thẳng, người đàn ông được cho là hàng xóm đã xuất hiện để trò chuyện và khuyên giải cô gái một cách nhẹ nhàng. Mặc dù cô gái có thái độ gay gắt và mất bình tĩnh, người đàn ông không tức giận mà lại tỏ ra rất điềm đạm và tận tình trong lời khuyên bảo.

z5419426580927_2b6198b1cd8dbb1d28cebfc8f5b263bd

Người đàn ông nhấn mạnh rằng cô gái, là một phụ nữ, phải có danh dự của riêng mình. Người đàn ông đề cao việc khi người ta không yêu mình nữa, chúng ta nên tự tìm kiếm một người khác thay vì đeo đuổi một tình yêu không còn tồn tại. Ông lưu ý rằng không có lợi ích gì trong việc đuổi theo một người không còn tình cảm với mình, chỉ khiến chúng ta tự khổ. Ông cũng nhấn mạnh rằng không thiếu người đàn ông trên thế giới mà cần phải khổ sở vì một người không đáng.

"Cháu là con gái, là phụ nữ thì phải có danh dự của mình. Người đàn ông yêu mình thì sẽ tự tìm đến mình, khi người ta không yêu mình nữa thì mình đi tìm người khác. Mình việc gì phải đeo đuổi làm gì cho khổ ra.Người ta không muốn gặp cháu nữa. Cháu đến đây đập cửa là sai. Khi người đàn ông yêu mình thì sẽ tự tìm đến mình, khi người ta không có tình cảm với mình thì dù có đeo đuổi cũng chả giải quyết được gì cả, chỉ có khổ mình thôi. Thiếu gì đàn ông ở ngoài đường mà phải khổ thế".

z5419426578720_ba939f2131fba57e0266c91cef9b1015

Trong suốt cuộc đối thoại, người đàn ông trung niên đã duy trì sự kiên nhẫn và không mệt mỏi khuyên bảo cô gái rằng cô nên tìm một người đàn ông yêu thương mình. Tuy nhiên, cô gái vẫn cố chấp yêu cầu được nói chuyện riêng với bạn trai và tiếp tục đứng trong sân nhà, mếu máo và trách móc, thậm chí còn yêu cầu bạn trai phải ra ngoài để nói chuyện, điều này khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.

z5419426569972_1b5b43555a6f86b1a128539e54ccb565

Ngay sau khi video được chia sẻ, nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khuyên dành cho cô gái, nhiều người đã khen ngợi sự thấu tình và sự điềm đạm của người đàn ông trung niên Nhiều netizen cũng đã để lại bình luận khuyên cô gái nên bình tỉnh, không nên lụy tình 

Nhung