De Rossi thiết quân luật trước trận lượt về với Leverkusen

Daniele De Rossi biết rằng AS Roma có nhiều việc phải làm khi bước vào trận bán kết lượt về Europa League vào thứ Sáu với đội bóng vẫn đang bất bại Bayer Leverkusen, khi đã thua 0-2 trong trận lượt đi.

Roma và Leverkusen sẽ chiến đấu tại BayArena để giành một suất vào trận chung kết vào rạng sàng mai. De Rossi đã tham dự cuộc họp báo trước trận đấu theo thông lệ vào tối thứ Tư, nơi ông thảo luận về một số chủ đề, bao gồm cả việc đưa tiền đạo ngôi sao Paulo Dybala vào sân.

DANIELE DE ROSSI AFTER ROMA’S LOSS TO BAYER LEVERKUSEN: “WE WILL CONTINUE TO BELIEVE” - Bóng Đá

 De Rossi rất quyết tâm.

Mặc dù Roma có trận cầu quan trọng với Atalanta ở Serie A vào cuối tuần, De Rossi xác nhận rằng Roma sẽ dồn toàn bộ sức mạnh trước Leverkusen:

Sẽ không có ai được nghỉ ngơi trong chuyến đi tới Bergamo của chúng tôi,” ông nói. “Những đánh giá mà tôi đưa ra sẽ được thực hiện với các cầu thủ và bác sĩ của câu lạc bộ, nhưng chúng tôi sẽ không tung ra sân những người đang bị đau bằng mọi giá. Chúng tôi phải đánh giá cẩn thận các cầu thủ đang cảm thấy như thế nào.

Trận đấu này rất quan trọng đối với chúng tôi. Tôi muốn nói chuyện với Dybala, với bác sĩ, vì tôi muốn hiểu toàn bộ tình hình."