Đầu giường để 5 vật này, tiền tài về như thác đổ, gia đình hưng thịnh

Theo quan niệm phong thủy, những món đồ này để ở khu vực đầu giường có tác dụng mang lại nguồn năng lượng tốt.

Phòng ngủ là không gian quan trọng đối với mỗi người vì đây chính là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, giúp con người lấy lại sức lực sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Việc bố trí không gian nghỉ ngơi thuận tiện, hợp lý, hợp phong thủy sẽ mang lại lợi ích cho con người.

Khi sắp xếp giường ngủ, bạn có thể đặt một số vật dụng có ý nghĩa tốt, mang đến nguồn năng lượng tốt cho bản thân và gia đình.

Bàn/tủ đầu giường

Ở khu vực đầu giường, nếu có khoảng trống đủ rộng rãi, bạn có thể đặt bàn/tủ đầu giường. Vật dụng này có thể là nơi để đèn ngủ, đựng một số vật dụng nhỏ gọn hay sử dụng hoặc kết hợp làm bàn trang điểm.

Lưu ý, theo quan điểm phong thủy, những thứ tốt đẹp nên có cặp có đôi. Do đó, bạn nên đặt bàn/tủ đầu giường ở hai bên giường để tạo thế cân bằng. Chỉ đặt một trong hai bên khiến năng lượng bị chênh lệch, mất thế cân bằng.

Ngoài ra, có thể cọn bàn/tủ đầu giường có màu sắc, kiểu dáng phù hợp với không gian chung. Hai chiếc đặt hai bên cần giống nhau để tạo sự cân bằng.

Đầu giường có thể đặt tủ đầu giường và đèn ngủ để thu hút năng lượng tốt.

Đầu giường có thể đặt tủ đầu giường và đèn ngủ để thu hút năng lượng tốt.

Đèn ngủ

Bạn có thể bố trí đèn ngủ ở đàu giường để tiện cho việc soi sáng cũng như mang đến nguồn năng lượng tốt cho cuộc sống gia đình. Chiếc đèn đầu giường được coi là vật mang đến may mắn, chiêu tài, đón lộc, giúp vợ chồng có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang, thịnh vượng.

Cũng giống như tủ đầu giường, đèn ngủ đầu giường nên bố trí theo cặp, hai bên mỗi bên một chiếc và có hình dáng, cấu tạo, màu sắc giống nhau để tạo ra sự cân xứng, cân bằng ngụ ý vợ chồng bình đẳng, hòa thuận.

Đồng xu may mắn

Để thu hút tài lộc, bạn có thể sử dụng những đồng xu làm bằng kim loại. Theo quan niệm phong thủy, đồng xu có tác dụng xua đuổi tà khí, chiều tài, đón lộc, gia tăng vận may. Người xưa thường treo đồng xu trong nhà để chặn tà, cầu phúc, cầu công danh.

Treo đồng xu ở khu vực đầu giường ngủ được coi là một biện pháp phong thủy có lợi cho gia đình có trẻ nhỏ hay quấy khóc, người lớn hay gặp ác mộng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.