Đất nước có phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới khiến đàn ông dễ ngoại tình, du khách đến chẳng muốn về

Đây là nơi có phụ nữ cực kỳ xinh đẹp, đàn ông đến thăm là chẳng muốn về.

Mặc dù có diện tích cực kỳ nhỏ bé nhưng quốc gia này lại vô cùng nổi tiếng vì có nhiều phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới.  Đó chính là Latvia. Quốc gia này nằm ở phía đông bắc châu Âu, tuy nhỏ nhưng là một nước rất phát triển, đất nước này được mệnh danh là “trại tập trung hoa hậu” ở châu Âu.

Dường như mọi du khách khi đến với đất nước này để dành lời khen ngợi không ngới. Không chỉ có phong cảnh đẹp, phụ nữ ở đây cũng thu hút bởi cực kỳ xinh xắn và quyến rũ.

Latvia nơi có nhiều phụ nữ xinh đẹp

Latvia nơi có nhiều phụ nữ xinh đẹp

Tỷ lệ nam nữ ở Latvia đang mất cân đối nghiêm trọng, dân số nữ đông hơn nhiều so với nam, nhiều phụ nữ bị buộc phải trở thành những người phụ nữ bị bỏ lại, ngoài ra, phụ nữ địa phương rất cởi mở với khách du lịch nam từ nhiều quốc gia có thể dễ dàng cặp kè ở các quán bar của Latvia.

Đương nhiên, Latvia dù sao cũng ở Châu Âu, muốn đi du lịch săn tìm cái đẹp thì tốt nhất nên nói ngoại ngữ tốt, nếu không sẽ càng thêm xấu hổ.

Ở bất cứ đâu bạn cũng gặp các cô gái quyến rũ

Ở bất cứ đâu bạn cũng gặp các cô gái quyến rũ

các cô gái xinh đẹp

các cô gái xinh đẹp

Những điểm du lịch nổi tiếng tới Latvia bạn không thể bỏ qua

Nhà thờ Christ’s Nativity

Latvia là đất nước có rất nhiều nhà thờ đẹp và nổi tiếng. Một trong những nhà thờ không chỉ đẹp nhất của Latvia mà còn của cả vùng Baltic mà quý vị nên ghé thăm đó chính là nhà thờ Christ’s Nativity. Đây là một nhà thờ cổ kính được xây dựng từ khoảng thế kỷ thứ 19 theo phong cách kiến trúc Neo – Byzantine vô cùng độc đáo với mái vòm hình tròn. Bước vào bên trong nhà thờ, quý vị sẽ có cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng rất nhiều những bức tranh quý giá được vẽ bởi những họa sĩ lừng danh trên thế giới.

Vườn quốc gia Gauja

Một trong những điểm du lịch Latvia mà GIG muốn giới thiệu đến quý vị chính là những danh lam thắng cảnh tuyệt vời nhất của đất nước được mệnh danh xanh nhất thế giới đó chính - vườn Quốc gia Gauja. Vườn quốc gia này bắt đầu tại Sigulda, cách 50km về phía đông bắc của Riga. Từ Sigulda công viên mở rộng về phía bắc qua Cesis để Valmiera. Tại đây quý vị sẽ được tham gia tất cả các hoạt động chèo thuyền trên sông. Ngoài ra, quý vị có thể đi bộ trên dặm đường mòn Wander, khám phá lâu đài thời trung cổ hấp dẫn hay tham gia những hoạt động thể thao mạo hiểm như nhảy bungee, bobsleighing,...

Thị trấn Sabile

Thị trấn Sabile được thành lập từ thế kỷ 13 ở Abava Valle, phía tây Riga. Đến đây, bạn sẽ tìm thấy vườn nho tự nhiên lớn nhất thế giới và lễ hội rượu vang tuyệt vời ở Sabile. Thời điểm tốt nhất để đến tham gia sự kiện này là vào tháng 7 hàng năm.

Một điểm đến không thể bỏ qua khác là bảo tàng ngoài trời ở Pedale Manor. Nơi này trưng bày rất nhiều tác phẩm nghệ thuật hiện đại và cũng là địa điểm tổ chức các sự kiện văn hóa quanh năm. Sau chuyến tham quan bảo tàng, chẳng có lý do nào để không tìm đến Abava. Thung lũng này có một số địa điểm khảo cổ vô cùng thú vị để khám phá.

Thủ đô Riga

Nằm ở rìa ngoài ven biển, Riga là thủ đô và cũng là thành phố có bề dày lịch sử bậc nhất Latvia. Sau khi bạn đến đây, hãy nhớ ghé thăm Nhà thờ St.Peter và House of the Black Heads - những chứng nhân trong suốt quá trình hình thành và phát triển thành phố. Các tòa nhà với kiến trúc tuyệt đẹp này sẽ giúp bạn có những shoot ảnh xinh không tưởng!

Trấn cổ Kuldiga

Hàng trăm năm trước, Kuldiga là một trong những thủ phủ chính của Công quốc Courland. Tuy nhiên ngày nay, Kuldiga chỉ là một thị trấn nhỏ xinh thuộc Lativa và được biết đến là điểm du ngoạn sở hữu một trong những thác nước rộng nhất ở Châu Âu. Ngoài ra vào mùa xuân, bạn thậm chí có thể nhìn thấy cá hồi “nhảy múa" bên trên thác nước.

Liepaja

Điểm du lịch Latvia được mệnh danh là “thành phố lộng gió”, Liepaja (Liepāja) là một cảng biển với những điểm tham quan phổ biến được nhiều người dân Latvia ghé đến. Liepaja với thị trấn quân sự tuyệt mật độc nhất vô nhị của Karosta. Nơi đây có một bãi biển tráng lệ và đặc biệt là truyền thống âm nhạc phong phú của người bản địa nơi đây là điều thú vị để quý vị đến đây và thưởng thức.