Tạo hình đẹp mắt của dàn diễn viên trong Trường Nguyệt Tẫn Minh

Thông tin về dàn diễn viên trong Trường Nguyệt Tẫn Minh luôn là chủ đề được quan tâm và bàn luận sôi nổi. Là một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Đằng La Vi Chi, Trường Nguyệt Tẫn Minh gây ấn tượng bởi nội dung kịch tính, hấp dẫn và nhân vật có visual đỉnh cao.

Giới thiệu về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh

Cả trước và sau khi lên sóng, dàn diễn viên trong Trường Nguyệt Tẫn Minh rất được quan tâm bởi bộ phim này được chuyển thể từ một tiểu thuyết đình đám. Bộ phim xoay quanh nhân vật Lê Tô Tô (Bạch Lộc), một chiến thần mạnh mẽ, quyết tâm đối đầu với Ma Thần bằng cách du hành ngược thời gian. Trong cuộc hành trình này, cô nhập vai Diệp Tịch Vụ, nhị tiểu thư của gia đình Diệp và gặp gỡ Đạm Đài Tẫn (La Vân Hi), một Hộ Quốc Đại Tướng Quân lạnh lùng và bí ẩn. 

Từ đây, những câu chuyện, bí ẩn dần được vén màn, cũng như mở ra chuyện tình đẹp của các nhân vật.

dan-dien-vien-trong-truong-nguyet-tan-minh-6-1716548286.jpg
Dàn diễn viên trong Trường Nguyệt Tẫn Minh thu hút bởi tạo hình lộng lẫy

Dàn diễn viên trong Trường Nguyệt Tẫn Minh

Dàn diễn viên trong Trường Nguyệt Tẫn Minh và tạo hình nhân vật nhận được nhiều lời khen vì ngoại hình sáng giá và sự chỉn chu trong đầu tư trang phục. Đây là một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự thành công của bộ phim.

Diễn viên chính 

Các nhân vật chính đều do các diễn viên dày dặn kinh nghiệm đảm nhận và gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hút hồn, được đánh giá rất cao trong giới. 

  • La Vân Hi trong vai Đạm Đài Tẫn/Minh Dạ/Thương Cửu Mân

Cái tên đầu tiên khi nhắc đến dàn diễn viên trong Trường Nguyệt Tẫn Minh phải kể đến nam chính La Vân Hi - vai Đạm Đài Tẫn. Sinh ra với nguồn gốc ma thuật, trải qua sự hành hạ vô nhân đạo từ khi còn nhỏ, nam chính trở thành một kẻ không có cảm xúc, tàn nhẫn và khát máu. 

"Bạch nguyệt quang" Lê Tô Tô là người duy nhất mang lại hơi ấm cho anh ta. Vì vậy, hắn đã để nguyên thân ăn thịt mình nhằm khiến cơ thể ban đầu đóng khung cùng người trong mộng.

dan-dien-vien-trong-truong-nguyet-tan-minh-2-1716548285.jpg
Tạo hình đẹp mắt của La Vân Hi trong Trường Nguyệt Tẫn Minh

Sau vai Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương (2018), La Vân Hi đã bước lên tầm cao mới với nhiều vai nam chính trong các bộ phim lớn như Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim, Nguyệt Thượng Trọng Hỏa, Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương, Hạo Y Hành, Lương Ngôn Tả Ý, Người Theo Đuổi Ánh Sáng. Trường Nguyệt Tẫn Minh chính là cơ hội để anh trở lại với các bảng xếp hạng.

  • Bạch Lộc vai Lê Tô Tô/Tang Tửu/Diệp Tịch Vụ

Nổi bật nhất dàn diễn viên trong Trường Nguyệt Tẫn Minh không thể thiếu nữ chính do Bạch Lộc thủ vai. Trong phim, cô đóng vai Lê Tô Tô, một nhân vật phức tạp và nhiều chiều sâu. Lê Tô Tô ghi dấu ấn bởi sự mạnh mẽ, dũng mãnh nhưng cũng đầy tình cảm và hy sinh.

Bạch Lộc là một cái tên quen thuộc, được biết đến với biệt danh "đại cường mỹ nữ" nhờ vào các vai nữ cường như Giang Quân trong Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương, Lộ Chiêu Diêu trong Chiêu Diêu, Tạ Tương trong Trường Quân Đội Liệt Hoả, Long Ngạo Nhất trong Cửu Lưu Bá Chủ và Thôi Thời Nghi trong Châu Sinh Như Cố. Vai diễn Lê Tô Tô cũng là kiểu tính cách sở trường của cô nên không bất ngờ khi Bạch Lộc đã thể hiện nhân vật rất tốt.

dan-dien-vien-trong-truong-nguyet-tan-minh-3-1716548285.jpg
Đại cường mỹ nữ Bạch Lộc một mình đảm nhận 3 vai diễn trong Trường Nguyệt Tẫn Minh
  • Trần Đô Linh vai Diệp Băng Thường/Thiên Hoan/Muội Nữ

Trần Đô Linh là một diễn viên triển vọng trong ngành công nghiệp điện ảnh Hoa ngữ. Trong phim, Trần Đô Linh thể hiện vai diễn của Diệp Băng Thường, một nhân vật phức tạp và đầy bi kịch. 

Diệp Băng Thường là nhị tiểu thư của một gia đình quyền lực nhưng cô phải đối mặt với số phận đầy khắc nghiệt và trách nhiệm lớn lao. Trên hành trình của mình, cô phải đương đầu nhiều thử thách và gian nan, từ việc giải cứu thế giới đến tìm kiếm sự thật về quá khứ của mình.

Khi Trường Nguyệt Tẫn Minh lên sóng, nhân vật mà Trần Đô Linh thủ vai đã chiếm lĩnh top 1 trong tìm kiếm của khán giả, thậm chí vượt qua cả nữ chính Bạch Lộc. Nhiều người cho rằng hình ảnh của cô trong phim rất thoát tục. Với gương mặt nhỏ nhắn, cổ điển, cô là hoá thân hoàn hảo với hình tượng mong manh của nhân vật Diệp Băng Thường. 

dan-dien-vien-trong-truong-nguyet-tan-minh-4-1716548286.jpg
Trần Đô Linh được các fan gọi là tiểu thần tiên tỷ tỷ nhờ khí chất tiên tử hiếm có
  • Đặng Vi

Vai diễn của Đặng Vi trong Trường Nguyệt Tẫn Minh khá phức tạp, bao gồm Tiêu Lẫm, Công Dã Tịch Vô, Thiếu Sư. Điều này đã khẳng định tài năng của chàng diễn viên cũng như góp phần tăng thêm chiều sâu cho các tuyến nhân vật trong bối cảnh phim.

Đặng Vi sinh ngày 26/2/1995 tại khu tự trị Nội Mông, Trung Quốc, sở hữu chiều cao 1.83m. Anh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi đảm nhận vai diễn Tuyết Thiên Tầm trong bộ phim Ngộ Long (2021). Đặng Vi thu hút sự chú ý của khán giả bằng ngoại hình lôi cuốn và diễn xuất ổn định.

dan-dien-vien-trong-truong-nguyet-tan-minh-5-1716548286.jpg
Đặng Vi đẹp như tiên tử trong Trường Nguyệt Tẫn Minh

Diễn viên phụ

Ngoài tuyến nhân vật chính, dàn vai phụ cũng để lại nhiều ấn tượng, góp phần làm nên thành công của bộ phim. Cụ thể:

  • Tôn Trân Ni vai Phiên Phiên.
  • Vu Ba vai Đế Miện.
  • Lý Phai Ân vai Bàng Nghi Chi.
  • Huỳnh Hải Băng vai Triệu Du.
  • Trịnh Quốc Lâm vai Cù Huyền Tử.
  • Trương Chỉ Khê vai Sơ Hoàng.
  • Vương Nhất Phi vai Tự Anh.
  • Tiêu Thuận Nghiêu vai Đạm Đài Minh Lãng.
  • Uông Tịch Triều vai Kinh Diệt.
  • Trần Bác Hào vai Trạch Tắc.
dan-dien-vien-trong-truong-nguyet-tan-minh-1-1716547444.jpg
Cảnh Nghiệp Đình được khen là nam phụ đẹp trai nhất dàn diễn viên trong Trường Nguyệt Tẫn Minh

Kỷ lục phim Trường Nguyệt Tẫn Minh

Bên cạnh dàn diễn viên trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, người hâm mộ cũng quan tâm đến những kỷ lục xuất sắc mà bộ phim đã đạt được trong năm 2023. Theo thông tin từ nền tảng Douyin, từ khoá "Trường Nguyệt Tẫn Minh" đã đạt 30 tỷ lượt xem kể từ khi phát sóng vào tháng 5 năm 2023. 

Điểm số ấn tượng đã đưa bộ phim lọt vào top 4 phim truyền hình có lượt xem cao nhất trên Douyin, song song với các tác phẩm hot như "Cuồng Phong", "Như Ý Truyện" và "Ba Mươi Chưa Phải Là Hết". Ngoài ra, Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng đã lập kỷ lục với lượt xem cao nhất trong năm trên nền tảng Youku.

Bên cạnh đó, ở Việt Nam, trang tổng hợp dữ liệu YouNet Media đã ghi nhận Trường Nguyệt Tẫn Minh trở thành phim Trung Quốc được khán giả Việt tìm kiếm và thảo luận nhiều nhất trên các trang mạng xã hội.

dan-dien-vien-trong-truong-nguyet-tan-minh-7-1716548286.jpg
Bộ phim và dàn diễn viên trong Trường Nguyệt Tẫn Minh được khán giả Việt đón nhận

Bạch Lộc, La Vân Hi, Trần Đô Linh, Đặng Vi,... là những cái tên nổi bật của dàn diễn viên trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, đóng vai trò quan trọng tạo nên một tác phẩm điện ảnh mãn nhãn. Khán giả có thể đón xem và ủng hộ bộ phim trên các nền tảng FPT Play, Vieon, Netflix.